Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

27.11.2017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Sùng Nghiêm Diên Thánh- cho thuê xe du lịch rẻ nhất tại hà nội

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Sùng Nghiêm Diên Thánh- cho thuê xe du lịch uy tín

Cùng với các dòng xe du lịch tiện nghi và đa dụng, xe Huyndai 45 chỗ hiện đại mang tính toàn cầu được ưa chuộng tại Việt Nam, là mẫu xe an toàn trên thị trường, phù hợp với những chuyến đi của gia đình hoặc nhóm bạn bè. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Sùng Nghiêm Diên Thánh, hãy để công ty chúng tôi có cơ hội được làm người bạn đồng hành của bạn nhé!

Một chiếc xe du lịch 45 chỗ với thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện nghi khi sử dụng là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn thuê xe cho nhiều người đi du lịch nhất là trong đó lại có người già và trẻ nhỏ. Xe 45 chỗ đang là 1 trong những dòng xe được nhiều tổ chức, công ty, doanh nghiệp sử dụng nhất hiện nay.

Giờ đây các dịch vụ thuê xe du lịch rất phổ biến, tiện lợi và an toàn, bạn có thể an tâm hơn khi chuẩn bị một hành trình du lịch cho gia đình, công ty mình khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi.

Những dòng xe 45 chỗ như Huyndai Universe, Space, Hi-class có nội thất sang trọng cùng khoang hành khách rộng rãi với các tiện nghi cho hành khách như: wifi, máy lạnh, màn hình LCD, đầu DVD, dàn âm thanh chuẩn có thể nghe nhạc, xem phim, hát karaoke,….Tính đa dụng của những dòng xe này được thể hiện rõ với thiết kế ghế nồi rộng rãi với hệ thống cần gạt điều chỉnh các tư thế tạo cảm giác thoải mái cho quý khách trong suốt chuyến hành trình đến với Chùa Sùng Nghiêm Diên Thánh.

Tóm lược thông tin về Chùa Sùng Nghiêm Diên Thánh:

Chùa Sùng Nghiêm Diên Thánh tọa lạc ở làng Duy Tinh, xã Văn Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Đây là ngôi chù cổ, được xây dựng lại từ thời nhà Lý. Hiện nay chùa chính thờ Phật, nhà tiền Đường thờ Lý Thường Kiệt (1019-1105).

Quy mô kiến trúc chùa to lớn, xây dựng chạm khắc công phu “… Nơi nhà uốn như trĩ bay xòe cánh, đầu cột chạm trổ như phượng múa lân chầu…”. Lại quyên góp đồng tốt được 3.000 cân để đúc chuông và 3 pho tượng: Như Lai cùng tượng Dồ tát Ca Diếp và tượng Di Lạc… Qua các triều đại tiếp theo, chùa Sùng Nghiêm Diên Thánh là một thiên viện có danh tiếng ở Châu ái. Do có biến động của lịch sử, bị đổ nát, năm 1952 nhà Tiền Đường đã bị bom Pháp làm sập…

Chùa Sùng Nghiêm Diên Thánh đã được Bộ văn hóa thông tin xếp hạng di tích quốc gia ngày 13/03/1990.

Nhà Tiền đường có kiến trúc đẹp, với cá cột, xà… bằng gỗ lim. Hiện nay chùa có nhiều hiện vật quý của thời Lý mà các di tích cùng thời Lý không có, cụ thể là: Hàng rồng lớn chạm trên đã là những phần còn lại của cây tháp lớn, những đầu rồng và phượng bằng gốm rất lớn mang tư cách những con vật vũ trụ. Trên Tam bảo còn để lại 3 chiếc bệ đá hoa sen tương tự bệ đá ở chùa Thầy (Hà Nội), nhưng các bệ đã này đã được làm kỹ hơn ở các làn sóng dưới chân. Trong chùa còn nhiều tượng gỗ rất quý, đặc biệt là 3 pho tượng Quan Âm bằng gỗ được tạc vào khoảng giữa thế kỷ XVII.

>> Xem thêm dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ.

Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Sùng Nghiêm Diên Thánh

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-sung-nghiem-dien-thanh/1/1/1241/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét