Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

17112017 thuê xe du lịch chất lượng 45 chỗ từ Hà Nội đi Biển Thuận An

cho thuê xe du lịch giá rẻ 45 chỗ từ Hà Nội đi Biển Thuận An

Khi nắng hè vàng rực trên mọi nẻo đường, những người đam mê du lịch lại tìm đến dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Biển Thuận An để an yên giữa chốn thanh bình mộc mạc và say trong tiếng sóng êm đềm ở bãi biển Thuận An, miên man chìm đắm vào chốn hoang sơ của thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.

 

Góc bình yên trên biển Thuận An

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi đã có 15 năm hoạt động và được khách hàng bình chọn là dịch vụ cho thuê xe uy tín và chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Công ty chúng tôi hoạt động theo phương châm “Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của công ty”. Công ty chúng tôi sở hữu cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tư vấn, tài xế lái xe kinh nghiệm, tận tình mà không phải một công ty vận tải du lịch nào ở Hà Nội cũng có được, đó chính là điểm đặc biệt để hút thu hầu hết khách hàng của chúng tôi.

Không những tiết kiệm về tài chính, khách hàng còn có thể có được chất lượng xe ưng ý cho chuyến đi Biển Thuận An của mình với những chiếc xe tiện nghi, chất lượng, an toàn với những thương hiệu nổi tiếng như: Huyndai Universe, Space, Hi-class,...

Biển Thuận An là một thắng cảnh nổi tiếng của cố đô Huế, từng được vua Thiệu Trị xếp thứ 10 trong "Thần Kinh nhị thập cảnh". Bãi biển Thuận An có chiều dài khoảng 12km, nổi tiếng với những con sóng hiền hòa và không khí trong lành. Thời gian thích hợp nhất để khám phá vẻ đẹp biển Thuận An là từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm, khi tiết trời nóng bức. Đến đây, du khách có thể đi dạo trên những bãi cát mịn màng, hòa mình vào làn nước mát trong hoặc khám phá thiên nhiên quanh biển. Cắm trại qua đêm trên biển cũng là một hoạt động yêu thích của nhiều du khách.

>> Tham Khảo thêm: Cho thuê xe 24-29 chỗ.

Những trải nghiệm thú vị tại Thuận An

Bãi tắm ở bãi biển Thuận An với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ mà vẫn có nét thơ mộng, rất thích hợp cho những du khách thích thư giãn, nghỉ ngơi và tắm biển sau khi khám phá các chùa chiền, lăng tẩm và cảnh đẹp tại xứ Huế.

Không chỉ có vậy, hòa trong vẻ đẹp của bình minh trên xứ biển chính là cuộc sống sinh động và cũng rất bình yên của ngư dân nơi đây. Điều đó đã làm cho bãi biển Thuận An đẹp thơ mộng trong con mắt khách tham quan.

Đến đây, du khách có thể thuê lều trại để ngắm nhìn cảnh biển hoang dã về đêm và thỏa sức thả mình trong làn nước mát lạnh bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn có thể cảm nhận được hơi gió biển lùa qua hay đi dạo dọc bờ biển, thưởng thức hương vị tươi ngon của những món hải sản nướng trên bếp than thơm lừng.

 

Hoàng hôn trên biển Thuận An

Đến với bãi biển Thuận An, bạn và người thân, bạn bè không chỉ được tắm biển, ngắm cảnh biển, ăn hải sản nướng trên bờ biển cát trắng mà bạn có thể đi tham quan những di tích lịch sử, những kiến trúc độc đáo xung quanh đây.

Gần bãi biển Thuận An này có miếu Thái Dương – nơi gắn liền với sự tích Nữ thần thái dương hay là thăm Miếu thờ thần cá voi, loài vật linh thiêng được cư dân miền biển tôn thờ để mong đem lại may mắn cho những chuyến đi.

Gần phía cửa biển còn có thành cổ Trấn Hải hình tròn với chu vi 285 m, xung quanh có hào bao quanh kỹ lưỡng. Trên thành chứa  99 ụ súng, có đài Quan Hải và đình Thái Dương với quy mô lớn, tường và cột trụ trong thành đều được khảm sành sứ.

Nơi đây còn có lễ hội đặc sắc diễn ra vào ngày 11, 12 tháng Giêng, đó là “Lễ Cầu Ngư” diễn ra tại sân đình Thái Dương. Sau đó đám rước sẽ rước qua bãi biển Thuận An theo hướng tiến về đập đá Vĩ Dạ. Ngày hội diễn ra, các ngư dân, khách du lịch các nơi đổ về lườm lượp, thật sôi động. Ai cũng muốn thắp một nén hương để xin được thủy thần che chở, phù hộ.

Có thể nói sự đa dạng từ tà dương, bãi biển mát rượi, những cơn gió từ khơi thổi về, cảnh biển đẹp thơ mộng cho đến cuộc sống yên bình, lễ hội náo nhiệt chính là sức hút khiến cho du khách thập phương đổ xô về bãi biển Thuận An.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Biển Thuận An

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-bien-thuan-an/1/1/1181/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét