Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

cho thuê xe du lịch tại cầu giấy 45 chỗ từ Hà Nội đi Suối Ngọc Vua Bà

thuê xe Du lịch 45 chỗ từ Hà Nội đi Suối Ngọc Vua Bà

Nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách đến với Suối Ngọc Vua Bà. Công ty chúng tôi hân hạnh gửi đến quý khách dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Suối Ngọc Vua Bà với chi phí cực ưu đãi. Ngoài ra quý khách sẽ không cần phải trả thêm bất cứ một chi phí nào khác.

 

Đường vào khu du lịch Suối ngọc vua bà

Công ty chúng tôi là một trong những hãng cho thuê xe đi đầu trong dịch vụ Cho thuê xe du lịch đi các điểm du lịch trong nước. Với các ưu thế gần như vượt trội hoàn toàn so với các đơn vị khác như: chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, giá cước của chúng tôi vô cùng cạnh tranh. Một điều nữa tạo nên sự khác biệt của chúng tôi đó là đội ngũ nhân viên lái xe có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào vì hàng năm đưa đón thành công hàng vạn du khách đến các điểm một cách an toàn nhất.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ như:

Suối Ngọc Vua Bà là một địa điểm thuộc huyện Thạch Thất của tỉnh Hà Tây cũ nay là Hà Nội, đây là một địa tham quan khá lý tưởng cho những quý khách muốn hòa mình vào thiên nhiên với khung cảnh non nước hữu tình. Ngược theo dòng lịch sử thì suối ngọc vua bà trước đây là một khu căn cứ địa, vào những năm trước công nguyên đây chính là nơi mà Hai Bà Trưng luyện quân, huấn luyện các binh sĩ.

 

Điểm kì thú ở Suối Ngọc Vua Bà đó là nơi đây có thác 9 tầng với chiều cao tính từ đỉnh thác là 100m ,khi thác đổ từ trên cao xuống làm mặt nước trắng xóa ,khủng cảnh như bước vào chốn bồng lai ,lãng mạn vô cùng .Bên cạnh đó ,thì nơi đây cũng có 1 khu chơi nước riêng biệt với 18 làn trượt cho các quý khách thích chinh phục cảm giác mạnh.

Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ uy tín để bạn có thể an tâm khi lựa chọn các dòng xe du lịch chất lượng với giá rẻ và hợp đồng rõ ràng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Suối Ngọc Vua Bà

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-suoi-ngoc-vua-ba/1/1/1133/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét