Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Thánh Duyên- cho thuê xe du lịch tại cầu giấy

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Thánh Duyên- cho thuê xe du lịch tại cầu giấy

Thánh Duyên là ngôi quốc tự có vị trí đẹp, nơi trời mây sông nước quyện hòa cùng phong cảnh Bụt. Chùa tọa lạc tại Thúy Vân sơn, ngọn núi được vua Thiệu Trị xếp hàng thứ chín trong 20 cảnh đẹp của xứ Huế, thuộc phường Đông Am, tổng Diên Trường, huyện Phú Lộc, phủ Thừa Thiên. Nay là làng Hiền An, xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Thánh Duyên của chúng tôi ghé thăm ngôi chùa tuyệt đẹp này nhé!

Là đơn vị cho thuê xe 45 chỗ chuyên nghiệp, nên chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất trên thị trường, với mức giá rẻ và giữ giá bình ổn.  Bạn đang cần thuê xe để đi chùa Thánh Duyên, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và chon cho mình chiếc xe ưng ý nhất.

Hiện nay trên thị trường cho thuê xe nói chung và cho thuê xe 45 chỗ nói riêng có rất nhiều đơn vị cho thuê xe. Chúng tôi cũng là trong số đó, nhưng chúng tôi muốn tạo khác biệt ở chất lượng, đó là sự sạch sẽ của xe, lái xe tận tình, chuyên nghiệp, và với tôn chỉ “ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi cung đường,  cùng bạn khám phá mọi miên tổ quốc Việt Nam”,  và  dĩ nhiên giá mà công ty chúng tôi đưa ra luôn luôn rất cạnh tranh.

Chùa Thánh Duyên do chúa Nguyễn Phúc Chu dựng vào cuối thế kỷ XVII. Vua Minh Mạng cho trùng tu chùa vào năm 1826 và 1836. Vua Thiệu Trị tiếp tục cho trùng tu vào năm 1841, xếp chùa là cảnh thứ 9 trong 20 thắng cảnh của đất Thần Kinh.

Ở chùa có tấm bia thời Minh Mạng và tấm bia thời Thiệu Trị. Tấm bia thời Thiệu Trị cao 1,20m, rộng 0,80m, dày 0,16m khắc bài “Vân Sơn thắng tích” vào tháng 7 năm Thiệu Trị thứ 3.

Tháp Điều Ngự xây 3 tầng, thờ Phật, trên nóc dựng trụ đồng, đặt pháp luân có đeo chuông nhỏ, gió thổi thì chuyển động, xa gần nghe rõ. Tháp dựng vào năm Minh Mạng thứ 18 (1837).

>> Tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ.

Đến chùa vào ngày Rằm, mồng một, du khách sẽ được thấy cảnh các em thanh thiếu niên quây quần bên thầy trụ trì Thích Minh Chính vui chơi cũng như trong bữa cơm chay đạm bạc. Bỏ qua sự tĩnh lặng và uy nghiêm của một ngôi quốc tự, Thánh Duyên giờ đây gần gũi với người dân hơn bao giờ hết. Nó không xuất phát bởi vị trí nằm giữa xóm thôn hay là chốn viếng thăm quen thuộc của du khách thập phương mà bởi sự mở lòng vốn có của nhà Phật.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Thánh Duyên

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-thanh-duyen/1/1/1217/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét