Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

cho thuê xe du lịch rẻ nhất tại hà nội 45 chỗ từ Hà Nội đi Côn Sơn Kiếp Bạc

thuê xe du lịch chất lượng 45 chỗ từ Hà Nội đi Côn Sơn Kiếp Bạc

Công ty chothuexetaihanoi.com trân trọng giới thiệu đến quý khách dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Côn Sơn Kiếp Bạc. Côn Sơn –Kiếp Bạc là hai tích lịch sử nổi tiếng của huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Chùa Côn Sơn tọa lạc trên xã Cộng Hòa, nằm giữa hai dãy núi Phượng Hoàng- Kỳ Lân cách Hà Nội khoảng 70km. Chùa là một trong ba trung tâm của thiền phái Trúc Lâm thời Trần được trùng tu mở rộng năm 1304 và được Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam xếp vào hạng quốc gia.


 

Để đảm bảo tốt nhất dịch vụ Cho thuê xe du lịch, chúng tôi có các dòng xe và chủng loại xe cho thuê như sau:

Chất lượng xe cho thuê 45 chỗ:

Xe  45 chỗ của chúng tôi là dòng xe du lịch đời mới như: Aero Space / Hi-Class / Universe….có đặc điểm đa dạng về màu sắc và mẫu mã thanh lịch, động cơ có thông số kỹ thuật cao chịu được các yếu tố địa hình.

Là những dòng xe chất lượng cao được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành trình của hành khách: đầy đủ hệ thống âm thanh radio, casstle,máy lạnh, đèn trần, điều hòa nhiệt độ…

Với các tour du lịch dành cho gia đình cơ quan thì xe 45 chỗ vừa thoải mái trong việc giải quyết số lượng chỗ ngồi vửa đảm bảo được tính an toàn và tiện nghi cho du khách.

 

Nhiều thế kỷ qua, khách đến chùa Côn Sơn không chỉ lễ Phật, mà còn là dịp du ngoại, thăm danh thắng nơi có những di tích gắn liền với nhiều anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa của đất nước và thế giới như: Đức Thánh Trần, Trần Nguyên Đán, Nguyễn Trãi, Phạm Ngũ Lão... Bởi thế, trong số các di tích xếp hạng quốc gia thì khu di tích lịch sử văn hóa Côn Sơn - Kiếp Bạc (Hải Dương) được coi là trung tâm văn hóa lớn, hội tụ và kết tinh nhiều giá trị lịch sử nhất.

 

Toàn cảnh Côn Sơn Kiếp Bạc nhìn từ trên cao

Trong những năm gần đây, Lễ hội chùa Côn Sơn được cộng đồng cư dân phường Cộng Hòa, xã Lê Lợi, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương cùng với Ban Quản lý Di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc tổ chức vào tháng Giêng hằng năm, từ ngày 15 đến ngày 22.

Trong lễ hội diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian, chọi gà, hát quan họ, viết thư pháp, biểu diễn nghệ thuật truyền thống…

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Côn Sơn Kiếp Bạc

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-con-son-kiep-bac/1/1/1134/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét