Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

cho thuê xe du lịch tại hà nội 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Bãi biển Lăng Cô

cho thuê xe du lịch chất lượng 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Bãi biển Lăng Cô

Nằm dọc theo quốc lộ 1A, cạnh đèo Hải Vân và gần ngay vườn quốc gia Bạch mã là dải cát dài 8km trắng mịn, lung linh, hài hòa cùng gió nước mây trời nơi xứ Huế tạo nên một bức tranh diệu kỳ. Nét đẹp thanh bình, quyến rũ của làng chài, bãi biển Lăng Cô đem lại sức hút kì lạ đến với khách dừng chân. Chính vì vậy dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Bãi biển Lăng Cô của công ty chúng tôi luôn được đông đảo khách hàng tìm đến để có được một chuyến du lịch đi Lăng Cô tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ

- Số lượng xe lớn, đầy đủ chủng loại:  Chúng tôi cung cấp các dòng xe nhập khẩu từ Huyndai Hàn Quốc như: Huyndai Universe, Space, Hi-Class đáp ứng nhu cầu thuê xe đa dạng của khách hàng.

Chất lượng xe mới, hình thức đẹp: Xe mới, đẹp là yếu tố rất quan trọng, chúng tôi đầu tư những xe thuộc model mới nhất, các xe luôn được bảo dưỡng, kiểm tra an toàn trước khi đón khách.

Giá thuê xe rẻ: Với số lượng xe lớn, chúng tôi có thể đưa ra mức giá thuê xe rẻ so với thị trường. Công ty chúng tôi từ lâu đã luôn được khách thuê xe đánh giá là địa chỉ cho thuê xe giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội.

cho-thue-xe-45-cho-huyndai-universe-tu-ha-noi-di-bai-bien-lang-co

Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Bãi biển Lăng Cô

Du lịch Lăng Cô thường là vào những thời điểm từ tháng 4 đến tháng 7.. Đi vào sau tháng 8 đến tháng 11 thì trời hay mưa, khí hậu ẩm ướt, bãi biển trở nên đục, không còn trong xanh như trước và bạn cũng không có cơ hội đi đây đó xung quanh vịnh.

Vịnh Lăng Cô có rất nhiều khu nghỉ dưỡng cho bạn nghỉ chân.

Vịnh Lăng cô là nới thu hút khách du lịch hàng đầu thế giới, vì vậy, cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu du lịch của Vịnh được cung cấp đầy đủ. Vịnh Lăng Cô được thiên nhiên ban tặng cho những bãi biển đẹp, cát trắng trải dài, có núi có rừng, vì vậy khách du lịch sẽ được tham gia các hoạt động như câu cá, lặn , và xuyên rừng,...

Địa điểm tham quan

Bên cạnh các điểm du lịch chính là vịnh Lăng Cô, các bạn có thể đi tham quan Đầm Lập An, vườn quốc gia Bạch Mã, đèo Hải Vân, bãi Chân Mây. Hơn nữa, với vị trí nằm giữa 3 trung tâm Bảo tồn Di sản Văn hóa thế giới là: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn với bán kính là 70 km, bạn có thể kết hợp khám phá rất nhiều địa điểm khác nữa.

Đến Lăng Cô, bạn được thoải mái tham quan, tắm biển hoặc tham gia những hoạt động thú vị như: chèo thuyền, lặn biển, câu mực… Điều đặc biệt là Lăng Cô có vị trí gần Hải Vân Quan và vườn quốc gia Bạch Mã nên hệ động thực vật quý hiếm tập trung khá nhiều.

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động vui chơi, biển Lăng Cô còn là nơi bạn tha hồ thưởng thức các đặc sản biển từ sò, ốc, mực cho đến ghẹ hay tôm hùm. Đáng chú ý nhất ở đây là món mực sim có ở trong nhiều nhà hàng tại đây; thú vị hơn, vào ban đêm bạn còn có thể tham gia các tour câu mực nhé. Một món đặc trưng nên thử ở đây là canh chua nấu đầu tôm kiểu miền Trung.

Lăng Cô sẽ là khu nghỉ dưỡng biển hoàn hảo cho những du khách cần sự yên tĩnh. Trái với các khu bãi biển nổi tiếng khác, buổi tối ở Lăng Cô khá tĩnh lặng.

Với bãi biển cát trắng trải dài, nước trong xanh, rừng cây già xanh ngắt, bạn sẽ không thất vọng về quãng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời bên bạn bè và gia đình tại nơi này.

 

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Bãi biển Lăng Cô

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-huyndai-universe-tu-ha-noi-di-bai-bien-lang-co/1/1/1166/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét