Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

23112017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Thuyền Tôn- cho thuê xe du lịch giá rẻ


Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Thuyền Tôn- thuê xe Du lịch


Chothuexetaihanoi.com trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý khách nhiều năm qua đã tin tưởng và sử dụng dịchvụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Thuyền Tôn của công ty chúng tôi. Chùa Thiền Tôn, nơi phát xuất phái thiền Liễu Quán ở Việt Nam, tọa lạc tại ấp Ngũ Tây làng An Cựu, bên trái núi Thiên Thai, nên có tên là Thiên Thai Thuyền Tôn tự, hay còn gọi là Thiên Thai nội tự, là một trong những ngôi chùa nổi tiếng của xứ Huế.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi:

Công ty chúng tôi tự hào vì có đội ngũ lái xe dày dạn kinh nghiệm, thông thuộc mọi ngả đường.

Giá luôn cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường.

Xe của chúng tôi đều là các loại xe đời mới, chất lượng cao, được trang bị đầy đủ hệ thống nội thất hiện đại sẽ đem đến cho quý khách sự an toàn và những phút giây thư giãn trong suốt hành trình.

Số lượng xe lớn, chủng loại đa dạng, quý khách có thuể thoải mái lựa chọn xe.

Thủ tục thuê nhanh chóng, các điều khoản rõ ràng, minh bạch.

>> Quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ.

Chùa Thuyền Tôn là một tổ đình lớn gắn liền với sự khai sáng của Tổ Liễu Quán. Vào khoảng 1708, chùa chỉ là một thảo am nhỏ bé do Ngài tạm dựng để tu chứng thiền quán. Sau khi tổ viên tịch, nền thảm am trở thành nơi xây tháp mộ và chùa được xây dựng qui mô cách đó lui vào khoảng 500m vào năm 1746 do công quả của Chưởng Thái Giám Mai Văn Hoan đời chúa Nguyễn Phước Hoạt và thập phương tín chúng hai phủ Triệu Phong xứ Thuận Hóa và phủ Quảng Ngãi xứ Quảng Nam đương thời. Đại hồng chung cũng được chú tạp trong thời kỳ này, đề niên hiệu Cảnh Hưng thứ 8.

Thuyền Tôn vẫn còn bảo lưu được đường nét kiến trúc cỗ cũng như hệ thống thờ tự truyền thống. Chính điện thiết ba án thờ. Án giữa, trên hết là tượng Phật Tam Thế, phía trước là tượng Phật Thích Ca. Tiền án là tượng Bồ Tát Phổ Hiền, Chuẩn Đề và Văn Thù. Án tả thờ ba tượng: Trưởng Lão Xá Lợi Phất, Bồ Tát Quán Thế Âm và Tôn Giả Ca Diếp. Án hữu thờ Địa Tạng Vương Bồ Tát. Lại thêm hai án tả hữu tòng tự thiết trí mỗi bên 5 tượng Thập Điện Minh Vương. Mặt tiền của hai gian tả hữu thiết hai bàn thờ: bên tả là Quan Thánh, bên hữu là án thờ Thổ địa, Thổ công, Táo quân, Giám trai sứ giả và thần bổn địa Già Lam Hỏa nương.

Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Cám ơn bạn đã xem bài:
Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Thuyền Tôn
Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-thuyen-ton/1/1/1216/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét