Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

29112017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Nam- cho thuê xe du lịch rẻ nhất tại hà nội

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Nam- thuê xe du lịch chất lượng

Nhắc đến Quảng Nam, người ta nghĩ ngay đến vùng đất của khu phố cổ Hội An sầm uất, “ vang bóng một thời”, một thánh địa Mỹ Sơn bền bỉ, trường tồn với thời gian… Để hiểu hơn về những địa điểm du lịch nơi mảnh đất “chưa mưa đã thấm” này, hãy cùng Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Nam đi du ngoạn khám phá vùng đất này nhé!


 

Ưu điểm nổi bật từ dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty chúng tôi:

- Chủ động trong mỗi chuyến đi: Khác với việc sử dụng phương tiên công cộng để di chuyển, bạn hoàn toàn có thể chủ động được hành trình đi Quảng Nam như: thời gian nghỉ ngơi và địa điểm nghỉ ngơi, hành trình phát sinh,…

- Chất lượng xe cho thuê đảm bảo: Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi bạn sẽ được ngồi trên những chiếc xe sang trọng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-quang-nam-281117-1

- Giá cho thuê hợp lý: Ngoài ra khi lựa chọn thuê xe của chúng tôi, bạn sẽ được hưởng mức chi phí hợp lý nhất thích hợp với điều kiện kinh tế của bạn cũng như những tạo điều kiện thuận lợi để bạn và chúng tôi hợp tác lâu dài hơn trong tương lai.

- Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp: Mọi thủ tục giấy tờ thuê xe đều được giải quyết nhanh chóng. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, mến khách, được đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ luôn hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Đến với Quảng Nam Du Khách Sẽ có nhiều trải nghiêm thú vị bởi những nét văn hóa đặc sắc, đa dạng làm say đắm lòng người. Với nhiều làng nghề truyền thống và nhiều lễ hội nổi tiếng đã tạo nên một không gian văn hóa đầy màu sắc và riêng biệt không thể lẫn với những vùng đất khác như  làng gốm Thanh Hà, làng mộc Kim Bồng, làng đúc đồng Phước Kiều (xã Điện Phương, huyện Điện Bàn), làng dệt Mã Châu, làng dâu tằm Đông Yên - Thi Lai (xã Duy Trinh, huyện Duy Xuyên), làng dệt chiếu cói Bàn Thạch, làng rau Trà Quế, làng trống Lam Yên (xã Đại Minh, huyện Đại Lộc).

 

Quảng Nam còn nối tiếng bởi những lễ hội sôi động mang nhiều sắc thái tự nhiên. Tái hiện lại đời sống văn hóa của người Quảng Nam từ quá khứ đến hiên tại.

>> Tham khảo thêm Cho thuê xe 24-29 chỗ.

Đến với Quảng Nam chúng ta sẽ đươc hòa mình vào không gian yên bình tĩnh lặng của phố cổ Hôi An, Thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm, ghé thăm Núi Thành - nơi có những bờ biển đầy cát trắng và cảnh quan, môi trường thiên nhiên còn khá trong lành như níu kéo, mời mọc khách dừng chân...

Biển Cửa Đại: Không khí ở Cửa Đại rất trong lành và dịu nhẹ, tạo cảm giác thư thái, an nhàn cho du khách. Có rất nhiều hình thức giải trí lôi cuốn ở Cửa Đại và chắc chắn có một cái gì đó thật đặc biệt dành cho mỗi người.

Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Nam

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-quang-nam/1/1/1246/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét