Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

29112017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Long Tiên- thuê xe Du lịch

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Long Tiên- thuê xe Du lịch

Nếu bạn là người yêu thích tìm hiểu về kiến trúc và tôn giáo đặc biệt là vẻ đẹp chùa chiền ở Việt Nam thì bạn không thể bỏ qua chùa Long Tiên nằm ngay dưới chân núi Bài Thơ với những nét kiến trúc độc đáo của chùa chiền thời xưa. Hãy cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Long Tiên lên kế hoạch một chuyến hành trình đến với chùa Long Tiên để có thể khám phá vẻ đẹp cố kính cũng như lối kiến trúc khác lạ của ngôi chùa độc đáo này nhé!

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-long-tien-291117-1

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển du lich - Chuyên cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội. Chúng tôi phục vụ đa dạng mọi nhu cầu của khách hàng như: thuê xe tham quan du lịch, cưới hỏi, công tác, đưa đón sân bay, công tác, văn phòng,... với đội ngũ chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm sẽ phục vụ tận tình và chu đáo sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, tiện nghi và an toàn như xe nhà.

Chúng tôi luôn cải thiện và không ngừng nâng cấp và khai thác các dòng xe mới hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Hệ thống bảo trì xe chuyên nghiệp và hiện đại sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối cả về “Chất” và “Lượng”. Không cần tốn một chi phí lớn bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc xe ưng ý và chất lượng khi đến với dịch vụ cho thuê xe đi Chùa Long Tiên của chúng tôi.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-long-tien-291117-3

Long Tiên là ngôi chùa tọa lạc tại phố Long Tiên , Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Là di tích lịch sử với thắng cảnh nổi tiếng , và cũng là ngôi chùa lớn nhất tại Tp. Hạ Long.Dưới đây là một số thông tin về ngôi chùa cổ kình này. Ngay từ cái nhìn đầu tiên chắc hẳn bạn sẽ bị hấp dẫn bởi kiến trúc độc đáo cùng địa thế vô cùng đẹp của ngôi chùa.  Chùa được xây dưới chân núi Bài Thơ, lưng tựa vào núi nên có một phong cảnh thiên nhiên cực kỳ đẹp. Giữa phong cảnh nên thơ tuyệt đẹp như thế, kiến trúc của ngôi chùa càng được làm nổi bật hơn khiến ngôi chùa trở nên vô cùng độc đáo.
cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-long-tien-291117-2

Khi bước vào ngôi chùa du khách sẽ thấy đỉnh tam quan, trên đỉnh tam quan là tượng phật A-di-đà với tư thế ngồi, dưới là gác chuông, nổi bật ba chữ “Long Tiên Tự”. Chính điện thờ Phật, bên phải thờ các tướng lĩnh nhà Trần, bên trái là cung Tam Phủ Thánh Mẫu.

Toà tam quan gồm ba cửa: cửa “Hữu’; cửa “Vô” và cửa “Đại”. Ngoài cổng Tam Quan có tượng Bồ Đề Đạt Ma, tổ của Thiền tông Trung Quốc và Việt Nam Bái đường và chính điện kiến trúc theo kiểu chữ “Đinh”. Đây là nơi đặt nhiều tướng thờ. Cung tả của chính điện phối thờ cha, thánh Trần Hưng Đạo, cung bên hữu phối thờ mẹ, Vân Phương Thánh Mẫu.

Ngoài ra còn có bộ tượng Hộ Pháp và đồ tế khí. Trong chính điện ở vị trí cao nhất là hình tượng Di Đà tam tôn. Vị trí thứ hai là A Di Đà tạo thiền thuyết pháp trên đài sen. Vị trí thứ ba là Phật Quan Âm ngàn mắt, ngàn tay, hai bên có Thiện Tài và Long Nữ đứng hầu. Vị trí thứ tư là Ngọc Hoàng Thượng Đế cai quản cõi trời giúp Phật hành pháp. Vị trí thứ năm là tượng Cửu Long (hay Thích Ca sơ sinh), tác phẩm điêu khắc này là một tuyệt tác có từ thời Lê.

>> Xem thêm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ.

Chùa Long Tiên được xây dựng cách đây không lâu (năm 1941) nhưng là ngôi chùa lớn nhất ờ thành phố Hạ Long. Lễ hội chùa Long Tiên không chỉ dành riêng cho các tín đồ đạo Phật, nó mang ý nghĩa tâm linh cao cả cho tất cả mọi người.
Có thể nói chùa Long Tiên ngày nào cũng là hội. Khách du lịch Việt Nam và nước ngoài vào vãn cảnh chùa, các tín đồ dâng hương cúng Phật, tụng kinh… nhưng đông nhất là ngày rằm và mồng một hàng tháng và đặc biệt vào dịp tết Nguyên đán.
Khi xuân đến, vào mùa trẩy hội của cả vùng Quảng Ninh, người ta gọi chùa Long Tiên là chùa Trình. Ai cũng muốn đến chùa Long Tiên dâng hương trước rồi mới tiếp tục cuộc hành hương tới Yên Tử, tới hội đền Cửa Ông…
Với vị trí địa lí tự nhiên thuận lợi, Chùa là một trong những điểm tham quan không thể bỏ qua cho du khách và phật tử gần xa.

Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ uy tín để bạn có thể an tâm khi lựa chọn các dòng xe du lịch chất lượng với giá rẻ và hợp đồng rõ ràng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Long Tiên

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-long-tien/1/1/1250/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét