Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

29112017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Thừa Thiên-Huế- thuê xe Du lịch

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Thừa Thiên-Huế- thuê xe Du lịch

Huế - Cố Đô thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bằng vẻ cổ kính, trầm mặc của những cung điện, đền đài xưa, từ những nét riêng của ẩm thực cung đình, hay gây thương nhớ bằng tà áo dài tím thướt tha của người con gái đang tuổi xuân thì. Cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Thừa Thiên-Huế của chothuexetaihanoi.com đến thăm Xứ Huế để tìm hiểu những nét riêng đặc trưng của mảnh đất Cố Đô nhé!

 

Lý do quý khách nên chọn dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ công ty chúng tôi:

Thứ nhất: Tại công ty chúng tôi những chiếc xe cho thuê đều được đảm bảo luôn mới nhất và luôn được đảm bảo về độ an toàn khi sử dụng.

Thứ hai: Đến với chúng tôi bạn thỏa sức lựa chọn cho mình dòng xe yêu thích và đặc biệt là phù hợp với múc đích thuê xe của mình. Các hãng xe nổi tiếng của chúng tôi như: Huyndai Universe, Huyndai Space, Hi-class,…với những đời xe và thiết kế cũng như màu sắc đa dạng.

Thứ ba: Dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi với các lái xe tay nghề lâu năm và có thái độ phục vụ chu đáo. Luôn đảm bảo an toàn và chuyên nghiệp khi lái xe. Với tiêu chí an toàn và hạnh phúc của bạn là niềm tin để chúng tôi phát triển.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-thua-thien-hue

Với những ưu điểm trên hẳn bạn đã biết lý do nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi cho chuyến đi Thừa Thiên Huế rồi chứ!

>> Tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ.

Huế là một trong những vùng có nhiều di sản văn hoá. Ðến nay, không còn một vùng nào có một số lượng lớn các di tích mà những di tích này vẫn giữ được hình dạng vốn có của nó như ở cố đô này.

 

Ở bờ phía  Bắc của sông Hương là một di tích gồm những lâu đài được xây dựng theo kiểu phòng thủ tạo thành một đường vòng cung dài 11km. Công trình quí giá này gồm hơn 100 tác phẩm kiến trúc, đã thực sự phản ánh được cuộc sống của vua quan nhà Nguyễn. Giữa những quả đồi ở bờ Nam sông Hương là những lăng tẩm rất đẹp của các vua Nguyễn. Trong số đó nổi tiếng nhất là bốn lăng tẩm mà mỗi lăng được biết đến với cái tên phù hợp với tính cách của mỗi vua và kiểu kiến trúc của mỗi lăng. Ðó là lăng Gia Long uy nghi, lăng Minh Mạng oai phong, lăng Tự Ðức thơ mộng và lăng Khải Ðịnh tráng lệ.

Huế đồng thời còn là một trung tâm quan trọng của Ðạo Phật. Ở Huế và những vùng lân cận vẫn còn tồn tại hàng chục chùa đã được xây dựng cách đây trên 300 năm và hàng trăm đền, chùa được xây dựng đầu thế kỷ 20. Ngoài ra, Huế còn được xem như là nơi bắt nguồn của nhạc cung đình, là nơi có nhiều món ăn truyền thống nổi tiếng và nghề thủ công tinh xảo.

Là thành phố duy nhất trong nước vẫn còn giữ được dáng vẻ của một thành phố thời phong kiến và nguyên vẹn kiến trúc cung đình. Huế đã trở thành một bảo tàng lớn và vô giá. Chính vì vậy, chính phủ đã xếp hạng các di tích ở cố đô Huế như là một tài sản vô cùng quí giá. Tháng 12/1993 quần thể các di tích văn hóa cố đô Huế đã được UNESCO xếp hạng là di sản văn hóa thế giới. Đến tháng 11/2003, UNESCO công nhận nhã nhạc Huế là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Thừa Thiên-Huế

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-thua-thien-hue/1/1/1244/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét