Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

18112017- cho thuê xe du lịch 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Cửa Lò

thuê xe du lịch chất lượng 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Cửa Lò

Bãi biển Cửa Lò là một trong những bãi biển đẹp nhất Bắc Trung Bộ Việt Nam. Với bờ biển dài 10.2km và các điểm du lịch sinh thái, du lịch tâm linh, Cửa Lò đang trở thành điểm đến của những du khách trong và ngoài nước. Hãy cùng Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Cửa Lò khám phá vẻ đẹp của bãi biển Cửa Lò nhé!

Bình minh trên biển Cửa Lò

Chúng tôi la công ty đã có 15 năm kinh nghiệm cho thuê xe 45 chỗ luôn trang bị những chủng loại xe 45 chỗ đời mới nhất. Với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thuộc mọi địa hình, được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng khách hàng trong mỗi lần sử dụng.

– Bộ phận kinh doanh: đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối.

– Bộ phận tài xế: Để 100% khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi tự hào với đội ngũ tài xế thông thạo tất cả các tuyến đường và phục vụ khách hàng một cách thân thiện và nhiệt tình nhất.

– Chất lượng xe: Ngày nay nhu cầu của khách hàng càng được nâng cao, chúng tôi đã và đang đầu tư đưa vào sử dụng dòng xe Huyndai Space đời mới nhất hiện nay. Đặc biệt xe của chúng tôi được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên theo chuẩn quốc tế, luôn được kiểm tra kỹ thuật kỹ càng trước khi lên đường.

– Chất lượng phục vụ: Cam kết chỉ thu tiền khi khách hàng hài lòng về chất lượng xe và dịch vụ. Vì vậy, trong quá trình thương thảo giá, hợp đồng, hay trên hành trình đi có xảy ra sự không hài lòng dù nhỏ hay lớn, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

>> Xem thêm cho thuê xe 35 chỗ

Bãi biển Cửa Lò đón chào du khách không chỉ bằng dải cát dài phẳng lặng, hay những rặng phi lao rì rào trong gió, hay tiếng sóng vỗ bờ không nghỉ ngày đêm, mà bãi biển Cửa Lò còn có vẻ đẹp tráng lệ của thời khắc ban mai, khi bình minh lên và mặt trời ló dạng. Bên cạnh những áng mây rực sắc đỏ huy hoàng, một ngày mới bắt đầu cùng hình ảnh lam lũ của người dân là ấn tượng khó phai mờ trong ký ức của những ai đã một lần từng chứng kiến.

Mỗi buổi sáng tại Cửa Lò, khi mà những tia nắng chói chang khiến cho du khách muốn tắm mình trong làn nước biển mát lanh, trong xanh, vậy ai mà lại không thích cho được chứ. Chỉ muốn ngâm mình trong nước thật lâu để được bơi, để cho những con sóng xô đi những lo toan bộn bề cuộc sống hàng ngày. Khi bơi thấy mệt, du khách lên bờ rồi thưởng thức trái dừa, rồi lại nhìn ngắm về phía biển xa, xung quanh là tiếng gió rì rào thổi bên tai. Khi đó chúng ta sẽ thấy cuộc sống thật đáng sống biết dường nào.

Hoàng hôn trên biển Của Lò

Cửa Lò về đêm mang hình ảnh một thành phố nhấp nhô trên mặt biển. Du khách có thể bắt một chiếc thuyền thúng và cùng ra khơi với ngư dân, tròng trành trên biển đêm để chong đèn vớt những đám mực sim bị ánh sáng thôi miên.

Còn chờ đợi gì mà không đặt ngay cho mình một chiếc xe để có thể tận hưởng những điều thú vị tại bãi biển Cửa Lò xinh đẹp này. Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ!

 

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Cửa Lò

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-cua-lo/1/1/1186/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét