Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

23112017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi chùa Trúc Lâm- cần thuê xe Du lịch giá rẻ

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi chùa Trúc Lâm- cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội

Giữa không gian thanh tịnh, chùa Trúc Lâm tọa lạc trên một ngọn đồi thuộc xã Thủy Xuân cách trung tâm thành phố Huế về phía nam khoảng 7 km đường bộ. Trúc Lâm không phải là ngôi chùa cổ nhất ở Huế, nhưng là nơi hội tụ của nhiều vị trụ trì danh tiếng. Hãy cùng chothuexetaihanoi.com - công ty chuyên Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi chùa Trúc Lâm đến thăm và tìm hiểu về ngôi chùa đặc biệt này nhé!

Hiện tại dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi đưa vào sử dụng các dòng xe 45 chỗ của Huyndai như: Huyndai Universe, Space, Hi-class là những dòng xe được các nhà đầu tư lớn ưu tiên lựa chọn hội đủ các yếu tố: Đẹp, bền, sang, rộng, giá hợp lý.

Ưu điểm lớn nhất của các dòng xe này là sử dụng hệ thống 6 bầu hơi và hộp số 6 số của Mỹ, có thiết kế ngoại thất sang trọng, kiểu dáng hiện đại, nội thất rộng rãi, sang trọng, thiết kế khoa học, màu sắt trang nhã, hài hoà, ghế ngồi cao cấp có tựa đầu bằng hơi tạo cho hành khách cảm giác thoải mái trong suốt hành trình. Hệ thống đèn led trần và lối đi đa dạng, sang trọng, hệ thống điều hoà tạo độ lạnh sâu. Xe có đầy đủ tiện nghi như: Tủ nóng lạnh, Tivi, Loa và đèn đọc sách cho mỗi ghế, rèm… Các dòng xe này có khoang hành lý rộng hơn, giúp quý khách thoải mái chứa đồ, hành lý khi đi du lịch.

>> Quý khách xem thêm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ.

Đây là một tổ đình lớn, là nơi An Nam Phật Học Hội ra đời vào năm 1931. Hoà Thượng Thích Mật Hiển thuộc thế hệ thứ 43 dòng thiền Lâm Tế, đời thứ 9 dòng Thiền Liễu Quán trụ trì chùa từ năm 1938 đến 1992 là Phó Pháp Chủ Hội Đồng Chứng Minh giáo hội PGVN, Trưởng Ban Trị sự giáo hội tỉnh.

Các vị danh tăng khác xuất thân từ đây còn có Hoà Thượng Mật Khế, giảng sư đầu tiên của An Nam Phật Học Hội, Hoà Thượng Mật Nguyện, Chánh Đại Diện miền Vạn Hạnh, Hoà Thượng Mật Thể, soạn giả cuốn Việt Nam Phật Giáo Sử Lược, Hoà Thượng Thích Thiện Châu, người sáng lập Trúc Lâm Thiền Viện ở Paris, Sư Bà Diệu Không, người có công rất lớn trong việc phát triển ni bộ.

Chùa còn lưu giữ bình bát của Hoà Thượng Thạch Liêm (vị cao tăng Trung Quốc được mời sang chùa Thiên Mụ mở đại giới đàn năm 1695), y bát của Hoà Thượng Nhất Định (khai sơn chùa Từ Hiếu năm 1843), lư hương cổ bằng sứ trắng do Thượng Thư Hồ Đắc Trung cúng, và một bản kinh Kim Cương, do Sư Bà Diệu Tâm trụ trì chùa Thầy ở Sơn Tây thêu bằng chỉ ngũ sắc vào thời Tây Sơn.

Có dịp đến Thừa Thiên Huế, bạn không nên bỏ qua một chuyến tham quan, vãn cảnh Chùa Trúc Lâm, để có thể tìm đến chốn thanh tịnh, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống và khám phá những nét đẹp về văn hóa, truyền thống nơi đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi chùa Trúc Lâm

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-truc-lam/1/1/1218/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét