Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

4122017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Phổ Minh- cần thuê xe du lịch tại hà nội

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Phổ Minh- thuê xe Du lịch

Chùa Phổ Minh (thời Trần) thường gọi là chùa Tháp, tọa lạc ở thôn Tức Mạc, xã Lộc Vượng, ngoại thành Nam Định, tỉnh Nam Định. Chùa cách thành phố Nam Định khoảng 5km về phía Bắc. Chùa thuộc hệ phái Bắc tông, thờ chư Phật, Bồ tát và thờ tượng Tổ Trần Nhân Tông nhập niết bàn, tượng Tổ Pháp Loa, tượng Tổ Huyền Quang. Cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Phổ Minh của chothuexetaihanoi.com ghé thăm ngôi chùa nổi tiếng thành Nam này nhé!


 

Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi, Quý khách có thể thoải mái chon lựa cho chuyến đi của mình một chiếc xe Huyndai Universe, Hi Class hay Huyndai Space đời mới với giá thuê xe rẻ nhất tại Hà Nội. Với uy tín và sự chuyên nghiệp, 15 năm qua chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe tốt nhất, giá rẻ nhất đảm bảo làm hài lòng quý khách.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch theo mọi lịch trình và yêu cầu của quý khách. Quý khách có thể thuê xe đi du lịch, đi công tác, đón tiễn sân bay, cưới hỏi hoặc thuê xe theo tháng dài hạn. Chúng tôi cam kết đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách, dù là khó khăn nhất.

Công ty chúng tôi có đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên phục vụ các công ty, tập đoàn lớn trong nước, luôn luôn nhiệt tình chu đáo. Bởi vậy chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-pho-minh-3121712

Chùa Phổ Minh được xây dựng từ thời Lý đã được vương triều Trần mở rộng vào năm 1262. Trong chùa có nhà Thuỷ Tạ, có hồ sen, có nhiều cây cổ thụ sum sê. Trước cửa chùa có đỉnh đồng nặng trên 7 tấn, có chuông lớn khắc chữ "Phổ Minh đỉnh tự". Chùa vốn có một vạc lớn ở trước cửa (vạc Phổ Minh), là một trong bốn báu vật "An Nam tứ đại khí", nay không còn nữa.

Trong chùa có tượng Trần Nhân Tông nhập Niết Bàn, tượng Trúc Lâm tam tổ (Trần Nhân Tông, Pháp Loa, Huyền Quang) và gần 60 tượng Phật, Thánh khác được sơn son thếp vàng rất đẹp. Qua nhiều lần tu sửa đến nay quy mô của chùa đã bị thu hẹp nhiều so với trước. Tuy vậy kiến trúc đời Trần ở đây còn lại khá nhiều: 96 chân tảng đá chạm hoa sen, nhiều đôi sóc đá, hai đôi rồng chạm đá trước bái đường.

 

Ðặc biệt còn có cây tháp được xây dựng trước cửa bái đường vào năm 1305. Ðây là loại tháp hình hoa sen có 13 tầng cao 21m. Bệ và tầng một xây bằng các phiến đá xanh trang trí tinh vi, các tầng trên xây bằng gạch, trên cùng là bút tháp bằng đá. Tháp có hình chóp, đáy vuông, mỗi cạnh dài 5,2m. Các tầng tháp đều có mái cong ở 4 phía. Trọng lượng tháp nặng khoảng 700 tấn trên một tiết diện nhỏ 30m² tại vùng chiêm trũng nhưng vẫn đững vững suốt 7 thế kỷ qua.

>> Tham khảo thêm Cho thuê xe 24-29 chỗ

Cùng với khu di tích Trần, chùa Phổ Minh cũng là một danh lam thắng cảnh đặc tác không những của Nam Định mà còn của cả nước, một điểm hẹn văn hoá tâm linh của người Việt từ khắp mọi miền.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Phổ Minh

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-pho-minh/1/1/1278/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét