Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

28122017 - Cho thuê xe 29 chỗ đi Đền Bà Chúa Thác Bờ - Hạ Long - cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội

Cho thuê xe 29 chỗ đi Đền Bà Chúa Thác Bờ - Hạ Long - cho thuê xe du lịch tại hà nội

Nếu như mùa hè, Thung Nai hấp dẫn bởi vẻ đẹp kỳ thú như Hạ Long trên cạn thì xuân đến, đền Thác Bờ lại tấp nập du khách thập phương hành hương lễ bái. Cách Hà Nội 110 km và 15 phút đi thuyền, đền Thác Bờ là điểm du lịch tâm linh lý tưởng và hấp dẫn với du khách trong dịp đầu năm. Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lễ đầu năm của quý khách, công ty chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ đi Đền Bà Chúa Thác Bờ - Hạ Long trên cạn.

 

Thác Bờ xưa còn gọi là thác Vạn Bờ, được tạo bởi hàng trăm mỏm đá lớn nhỏ nhấp nhô như đàn voi khổng lồ giữa dòng sông Đà. Theo truyền thuyết, đền thờ bà chúa Thác Bờ là Đinh Thị Vân – người Mường và một bà người Dao ở Vầy Nưa, có công giúp vua Lê Lợi về quân lương, thuyền mảng vượt thác Bờ tiến quân lên Mường Lễ, Sơn La dẹp loạn đảng Đèo Cát Hãn.

Sau khi mất, hai bà thường hiển linh giúp dân vượt thác an toàn, phù hộ cho trăm dân trong vùng mưa thuận, gió hòa. Bởi vậy, nhân dân trong vùng phong cả hai là Bà chúa Thác Bờ và lập đền thờ phụng.

Ngoài thờ bà Chúa Thác Bờ, đền hiện nay còn thờ các vị thần, thánh trong tín ngưỡng dân gian người Việt như: Công đồng quan lớn, Ngũ vị Tôn ông; bà chúa Sơn Trang (Động Sơn Trang); Tứ phủ Thánh cô, Tứ phủ Thánh cậu; Đức Đại vương Trần Quốc Tuấn; Tứ phủ Chầu bà; Tam toà Đức Thánh Mẫu...

Đền Thác Bờ tuy không hoành tráng, đồ sộ như nhiều nơi khác nhưng vẫn rất uy nghi và nổi tiếng linh thiêng. Nơi đây có địa thế phong thủy hài hòa và hùng vĩ, sau lưng là núi, trước mặt là sông nước hữu tĩnh, thuyền bè qua lại.

Thông tin về dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Đền Bà Chúa Thác Bờ

Để phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách, công ty chúng tôi Cho thuê xe 29 chỗ FUSO ROSA Dcar Hà Nội đi Lễ Đền Bà Chúa Thác Bờ Hòa Bình với giá cả cạnh tranh, chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội.

cho-thue-xe-29-cho-di-den-ba-chua-thac-bo-26121712

Lễ hội Đền Bờ diễn ra từ ngày 7 tháng giêng và kéo dài tới hết tháng 3 âm lịch. Tuy nhiên, ngay từ tháng Chạp, nơi đây đã tấp nập dòng người đổ về lễ tạ, khiến tàu thuyền đậu kín các bến cảng.

Người đi lễ sẽ cầu nguyện ở đền Trình rồi lên đền Chúa, mỗi ngôi đền nằm trên một hòn đảo cách xa nhau khoảng gần 20 phút đi thuyền. Vừa đi lễ, vừa thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình của vô vàn đảo đá nhấp nhô trên mặt nước, du khách sẽ thấy lòng mình bình yên. Hành lễ xong, khó ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của những xiên cá nướng sông Đà vàng ruộm, thơm lừng bày bán phía chân đền.

 

Vào khoảng giữa tháng Hai âm lịch, dòng người đi lễ đền bà Chúa Thác Bờ không còn đông đúc, nhộn nhịp như những ngày chính hội. Tuy nhiên, chính vào khoảng thời gian này, du khách mới có cơ hội cảm nhận sâu sắc sự thư thái, bình yên khi được hòa mình với thiên nhiên, thưởng thức vẻ đẹp sơn thủy hữu tình đầy thơ mộng cùng với nét đẹp văn hóa mộc mạc, chân chất của những bản làng người dân tộc Mường, Dao. Sự gắn kết hài hòa giữa thiên nhiên và tín ngưỡng nơi đây có thể khiến con người tạm quên đi những muộn phiền, lo toan trong cuộc sống thường ngày để tâm hồn tìm thấy sự thanh thản, tĩnh tại. Chẳng thế mà, khi nói đến vẻ đẹp của thiên nhiên khi đến với đền Chúa Thác Bờ, ai đó đã từng ví rằng: “chẳng khác nào một Vịnh Hạ Long thu nhỏ”.

 

Khi đã ấm lòng và thụ hưởng lộc dâng, chuyến du xuân sẽ tiếp tục với hành trình du lịch lòng hồ sông Đà và mãn nhãn với tiên cảnh trong lòng động Thác Bờ. Cả rừng nhũ đá trong động đua nhau mọc lên, vươn xuống, với vô vàn hình thù lạ mắt khiến du khách đến thăm không khỏi sững sờ, choáng ngợp. Trong động có đặt bàn thờ Quan thế âm Bồ tát, Phật tổ quan âm và Bác Hồ, bạn cũng có thể thành tâm lễ viếng.

>> Xem thêm bài viết Cho thuê xe 35 chỗ đi Đền Bà Chúa Thác Bờ - Hạ Long

Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ uy tín để bạn có thể an tâm khi lựa chọn các dòng xe du lịch chất lượng với giá rẻ và hợp đồng rõ ràng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 29 chỗ đi Đền Bà Chúa Thác Bờ - Hạ Long

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-29-cho-di-den-ba-chua-thac-bo/1/1/1393/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét