Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

18122017-Cho thuê xe đi Đền Ông Hoàng Mười - Hà Tĩnh - thuê xe du lịch tại hà nội

Cho thuê xe đi Đền Ông Hoàng Mười - Hà Tĩnh - cho thuê xe du lịch tại cầu giấy

Theo quan niệm của giới hầu đồng thì quan Hoàng Mười là vị thánh chuyên ban lộc cho phát về công danh sự nghiệp. Chính vì thế, ai cũng muốn đến xin lộc ông vào mỗi dịp đầu năm. Đó cũng là lý do khiến những ngôi đền thờ ông Hoàng Mười như đền Củi ở Nghi Xuân vào mỗi dịp đầu năm luôn đông nghẹt khách thập phương. Cùng dịch vụ Cho thuê xe đi Đền Ông Hoàng Mười - Hà Tĩnh của chothuexetaihanoi.com tới Đền Ông Hoàng Mười xin lộc đầu năm nhé!

 

Công ty chúng tôi luôn tự hào là đơn vị đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong các dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ Huyndai Space cùng đội ngũ nhân viên luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, thấu hiểu tâm lí của khách hàng. Đội ngũ tài xế được tuyển chọn trên 5 năm kinh nghiệm, biết quan tâm, lắng nghe yêu cầu của khách hàng và thông thuộc mọi địa hình di chuyển. Luôn cập nhật các dòng xe mới nhất, được bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ.

Quý khách sử dụng dịch vụ Cho thuê xe của công ty chúng tôi vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo đủ không gian rộng rãi, thoải mái trong quá trình di chuyển. Với hình thức xe đẹp, kiểu dáng trang nhã, nội thất hiện đại hệ thống điều hòa đời mới nhất đảm bảo nhiệt độ thoáng mát, thoải mái, giúp quý khách có những phút giây thư giãn trong suốt hành trình.

cho-thue-xe-di-den-ong-hoang-muoi-ha-tinh-17121712

Đền Củi hay còn gọi là Đền Chợ Củi có tên chữ là Khu Độc Linh Từ được tạo lập vào cuối đời nhà Lê thuộc xã Xuân Hồng; Nghi Xuân; Hà Tĩnh. Đền Củi gắn với Truyền thuyết Tướng Lê Khôi – vị tướng tài; cháu ruột và là người theo Lê Lợi chinh chiến trong mười năm kháng chiến chống quân Minh. Vì thế; ông Hoàng Mười còn được nhân dân xứ Nghệ tôn vinh là “Đức thánh minh”; là một vị quan nằm trong hệ thống điện thần thờ mẫu tứ phủ ở Việt Nam. Nơi nào có điện thờ mẫu là nơi đó có tượng hoặc bàn thờ ông Hoàng Mười.

    Chuyện kể rằng khi ông đánh thắng giặc trở về thì một trận cuồng phong ập vào làm nhiều nhà dân vị đổ nát. Thương dân ông lại cùng binh sỹ lên ngàn chặt tre; gỗ đưa về giúp dân làm nhà. Một lần không may khi bè về đến chân Hồng Lĩnh ở núi Ngũ Mã thì cuồng phong lại ập đến làm vỡ bè; ông gặp nạn. Quân sỹ và dân làng chưa kịp mai táng cho ông thì mối đã đùn đất lên thi hài ông thành mộ. Cảm phục và biết ơn ông; người dân đã lập đền thờ. Ông rất linh thiêng và thường hiển thánh cứu giúp muôn dân.

    Đền được xây dựng theo kiểu chữ tam gồm ba tòa, mỗi tòa ba gian. Các tòa thống nhất liên kết với nhau và bố trí thành các cung thờ. Thờ Tam tòa Thánh Mẫu, tiếp đến là Ngũ Vị Tôn Ông, sau đó là cung Hoàng Mười, cung Chầu Mười rồi cung Trần Triều.

     

    Cung thờ ông Hoàng Mười có hai bức đại tự "Mẫu Đức Chiếu ảnh" và "Huyền Từ Bố Chững" cùng câu đối: "Quá giả hóa tồn giả thần vị liệt Nam bang tứ bất/ Quốc hữu từ gia hữu danh cao thiên bản lục kỳ" (dịch: Cái đã qua là hóa, cái còn lại là thần, nước Nam có bốn vị bất tử/ Nước có đền, nhà có miếu, trời cao vốn có lục kỳ).

    Mặt tiền hạ điện của ngôi đền có hai tầng mái, trông bề thế nhưng vẫn có nét thanh thoát. phần giữa hai tầng mái có đề: Linh Từ Thánh Mẫu. Trước đền và mặt bên của hàng cột hiên có khắc các câu đối ca ngợi vẻ đẹp của ngôi đền - nơi lưu đức ông Hoàng Mười muôn thuở.

     

    >> Xem thêm bài viết Cho thuê xe 45 chỗ đi Đền Ông Hoàng Mười - Hà Tĩnh

    Xưa nay, người ta truyền tụng đền thiêng, mọi người đến cầu nguyện thường được ông linh ứng phù hộ. Quanh năm, không riêng người xứ Nghệ mà muôn phương khách về đây vãn cảnh hành lễ. Hội đền được tổ chức vào ngày 10 tháng 8 âm lịch.

    Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333..

    Cám ơn bạn đã xem bài:

    Cho thuê xe đi Đền Ông Hoàng Mười - Hà Tĩnh

    Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-di-den-ong-hoang-muoi-ha-tinh/1/1/1354/0/vn/

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét