Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

07122017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hải Dương- cho thuê xe thương mại tại cầu giấy

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hải Dương- cần thuê xe Thương mại giá rẻ

Bạn đang cần thuê xe đi Hải Dương? Bạn đang tìm một địa chỉ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hải Dương uy tín và giá thành phải chăng để gửi gắm hành trình của mình? Hãy đến với chúng tôi, công ty chuyên phục vụ tất cả các nhu cầu cần thuê xe tại Hà Nội và cả nước.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-hai-huong-712171

Đảo cò Hải Dương

Với trên 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê xe, công ty chúng tôi là một trong những thương hiệu số một về cho thuê xe 45 chỗ ngay tại Hà Nội. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ luôn hài lòng về:

- Chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tư vấn trách nhiệm, nhiệt tình cung cấp đầy đủ thông tin, luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi của quý khách 24/24h.Thủ tục kí kết hợp đồng nhanh gọn, đơn giản, giúp quý khách giảm được tối đa chi phí.

- Chất lượng phục vụ của đội ngũ tài xế được đào tạo chuyên môn về phục vụ khách du lịch, có kinh nghiệm trên 5 năm cầm lái trên mọi loại địa hình và thông thạo mọi tuyến đường.

- Chất lượng xe: Toàn bộ dàn xe cho thuê của chúng tôi đều là xe đời mới nhất với kiểu dáng thời trang, nội thất hiện đại, hình thức sang trọng, bắt mắt, đồng thời các dòng xe được kiểm tra kỹ lưỡng trước giờ khởi hành, đảo bảm sự an toàn cho quý khách trên mọi cung đường.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-hai-huong-7121712

Hải Dương níu chân du khách với hàng trăm di tích văn hóa lịch sử và hàng ngàn câu chuyện về các danh nhân quân sự, văn học, danh y như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, Chu Văn An, Tuệ Tĩnh…. đến nơi đây, du khách sẽ thấy được vẻ uy nghiêm, hoành tráng, những kiến trúc, đồ vật in đậm nét của thời gian và các biến cố xã hội là đền Kiếp Bạc thờ Đức thánh Trần; đền Đoan và đền Tranh thờ Quan lớn Tuần Tranh; chùa Côn Sơn gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp của Nguyễn Trãi; đền Cao, văn miếu Mao Điền, di tích gốm sứ Chu Đậu-Mỹ Xá, di tích lịch sử chùa Bạch Hào, khu di tích Kính Chủ - An Phụ...

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-hai-huong-7121713

Chùa Côn Sơn

Khí hậu Hải Dương có sự thay đổi rõ rệt theo các mùa nên đẹp nhất và thích hợp nhất là mùa thu. Riêng mùa hè có hơi nắng, nóng song bù lại bạn sẽ được vin cành, bẻ và thưởng thức những trái vải Thanh Hà tươi ngon nhất.

Nhắc đến đặc sản Hải Dương, du khách nhớ ngay đến bánh đậu xanh thành phố Hải Dương, bánh gai thị trấn Ninh Giang (huyện Ninh Giang), vải Thuý Lâm (xã Thanh Sơn, Thanh Hà), cam Phù Tải, cau Đông, hành tỏi Kinh Môn....

Ngoài ra, đến Hải Dương, bạn còn được người dân nơi đây mời thưởng thức bánh dày cùng giò, chả Gia Lộc, nếp cái hoa vàng Kim Thành, na dai, chuối mật Chí Linh, bánh đa Kẻ Sặt - Bình Giang...

>> tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ

Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ uy tín để bạn có thể an tâm khi lựa chọn các dòng xe du lịch chất lượng với giá rẻ và hợp đồng rõ ràng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hải Dương

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-hai-huong/1/1/1303/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét