Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

4122017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Thạch Long - thuê xe du lịch chất lượng

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Thạch Long - thuê xe Du lịch

Chùa Thạch Long tại xã Cao Kỳ, huyện Chợ Mới là điểm du lịch tâm linh quen thuộc không chỉ đối với người dân trên đại bàn huyện mà còn là điểm đến của du khách thập phương. Chùa Thạch Long (Rồng đá) được mệnh danh là “chùa thiêng trong hang đá”. Cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Thạch Long đến thăm ngôi chùa chứa trong mình nhiều sự tích, huyền sử đẹp này nhé!

 

Công ty chúng tôi luôn cam kết giá thuê xe tốt nhất kèm theo đội ngũ lái xe phục vụ chuyên nghiệp, chiều lòng khách hàng. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của các khách hàng là cá nhân hay được hợp tác với các doanh nghiệp, công ty trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Với sự nỗ lực của đội ngũ điều hành xe và đội ngũ tài xế lái xe, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng đầy đủ nhất và báo giá thuê xe hợp lý ngay cả trong các dịp du lịch, lễ hội cao điểm. Hãy tin tưởng vào dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có ấn tượng vô cùng tốt và cảm thấy vô cùng hài lòng vì sự chuyên nghiệp mà dịch vụ thuê xe mang lại.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-thach-long-3121723

Chùa Thạch Long thu hút hàng ngàn khách thập phương tới dự hội và dâng hương cầu phúc, cầu tài mỗi dịp xuân về. Nhiều người nói rằng, đi khắp Bắc chí Nam chưa thấy chùa nào nằm trong hang núi đá rộng, sạch mà thoáng như chùa Thạch Long. Tăng ni Phật tử tới dự hội có thể vào hang lễ Phật tới hàng ngàn người.

Chùa Thạch Long bao gồm hai phần:

Phần thứ nhất là chùa Thiên. Chùa này nằm ở trên cao, có một bậc đá xếp từ chân núi dẫn thẳng lên tới cửa động. Gian cao nhất thờ Đức Phật Thích Ca.

Phần thứ hai là chùa Âm, đường đến chùa Âm phải đi vòng quanh sườn núi. Cửa vào chùa Âm hẹp hơn chùa Thiên một chút. Lòng hang cũng không rộng bằng chùa Thiên. Ước chừng cao khoảng 6m, rộng 6m và có ngách ăn sâu vào bên trong.

Cả chùa Thiên và chùa Âm đều có nhiều tượng thiên tạo hình các Chư Phật. Trong lòng chùa Thiên, vách đá tự chia thành từng múi như những chiếc lọng cao và sang trọng che cho các vị Chư Phật ngồi dưới.

>> Xem thêm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ

Chùa Thạch Long không những là thắng cảnh đẹp của Bắc Kạn, mà còn là một di tích lịch sử trong cuộc đấu tranh chống thực dân Pháp. Hội chùa Thạch Long được tổ chức vào mùng 7 tháng Giêng hằng năm, thu hút rất nhiều du khách thập phương, họ đến để dâng hương cầu may mắn, hạnh phúc cho gia đình và người thân.

Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Thạch Long

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-thach-long/1/1/1276/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét