Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Lai Châu chất lượng cho thuê xe du lịch tại cầu giấy

Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Lai Châu chất lượng

Chothuexe16chogiare.com là công ty uy tín đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường cho thuê xe tại Hà Nội. Với mạng lưới rộng khắp, xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Lai Châu. Chúng tôi đưa vào sử dụng các loại xe đời mới, động cơ mạnh mẽ, nội thất bên trong rộng rãi được trang bị dàn âm thanh hiện đại, ghế ngồi được bọc da cao cấp có thể ngả lên xuống đảm bảo quý khách thoải mái trong suốt hành trình.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội, chuyên phục vụ nhu cầu của khách hàng đi du lịch, công tác, làm việc, về quê, cưới hỏi,… Công ty chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ với hệ thống xe hiện đại, điều hòa thông thoáng, quạt hút, wifi, dàn âm thanh cực tốt, màn hình LCD, đầu DVD, micro, dàn âm ly giúp quý khách giải trí, giao lưu văn nghệ, chơi những trò chơi vui nhộn, trên xe rộn rã tiếng cười trong suốt hành trình đến Lai Châu.

Nằm ở phía Tây Bắc của Tổ quốc, tiếp giáp với các tỉnh Lào Cai, Điện Biên, Sơn La, Yên Bái với hơn 20 dân tộc sinh sống, Lai Châu mang trong mình những vẻ đẹp tiềm ẩn để phát triển du lịch. Với nhiều người, Lai Châu dường như chỉ là một tỉnh miền núi phía Bắc nghèo khó, nhưng với những người đam mê du lịch hẳn là không thể bỏ qua những địa điểm tuyệt vời ở Lai Châu sau đây:
– Đèo Ô Quý Hồ, một trong tứ đại đỉnh đèo của Tây Bắc nối Lai Châu với Lào Cai.

– Quần thể hang động Pu Sam Cáp

– Sìn Hồ, Sapa thứ 2 của trời Tây Bắc

– Mốc 17, nơi con sông Đà chảy vào đất Việt

– Nhà máy thủy điện Lai Châu

– Di tích Bia Lê Lợi

– Các bản du lịch cộng đồng Nà Luồng, Hon, Vàng Pheo

– Pú Đao

– Thác Tác Tình

– Cửa khẩu Ma Lù Thàng

– Động Tiên Sơn

– Di tích dinh thự vua thái Đèo Văn Long

– Cánh đồng Mường Than, vựa lúa lớn thứ 3 của Tây Bắc.

Luôn đặt mục tiêu sự “An Toàn và Hài Lòng” của khách hàng lên hàng đầu – chúng tôi luôn luôn phấn đấu nỗ lực hết mình để bạn cùng gia đình có một chuyến đi an toàn và thỏa mãn tốt nhất cùng với dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Lai Châu. Đó cũng chính là tiêu chí quan trọng cho sự thành công của chúng tôi trong nhiều năm qua.

Xem thêm : Cho thuê xe 16 chỗ khu vực Quận Bắc Từ Liêm