Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

522018-Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Nam Định uy tín - cho thuê xe du lịch chất lượng

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Nam Định uy tín - thuê xe du lịch tại hà nội

Quý khách đang ở Hà Nội, quý khách cần thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Nam Định? Quý khách băn khoăn không biết nên lựa chọn thuê xe ở đâu để đảm bảo chất lượng mà giá cả lại phải chăng? Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Nam Địnhcủa chothuexe16chogiare.com mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội.

Đôi nét về tỉnh Nam Định:

Nam Định là tỉnh duyên hải ở phía nam đồng bằng Bắc Bộ. Phía đông nam là biển Đông, phía đông giáp tỉnh Thái Bình, phía tây giáp tỉnh Ninh Bình, phía bắc giáp tỉnh Hà Nam.

Một số địa điểm tham quan du lịch:

– Quần thể di tích lịch sử văn hoá Trần

– Quần thể di tích lịch sử văn hoá Phủ Dày

– Cụm di tích lịch sử văn hoá: Nhà lưu niệm Cố Tổng bí thư Trường Chinh, chùa Keo Hành Thiện và làng văn hoá Hành Thiện

– Bãi biển Thịnh Long

– Bãi biển Quất Lâm

– Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Rạng Đông

– Làng nghề cây cảnh Vị Khê

– Làng nghề đúc đồng Tống Xá

– Làng nghề chạm khắc gỗ La Xuyên

– Làng nghề ươm tơ Cổ Chất và dệt đũi Cự Trữ

– Phường rối nước làng Rạch…

Xem thêm: Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Kạn

Là công ty đã có hơn 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực vận tải du lịch, đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Thủ Đô nói riêng và thị trường cả nước nói chung. Khi đến với dịch vụ của chúng tôi quý khách sẽ an tâm về chất lượng phục vụ và hài lòng về giá cả chúng tôi đưa ra là phù hợp và giúp quý khách tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Công ty chúng tôi cam kết:

– Chất lượng xe: tất cả các dòng xe phục vụ khách hàng tại công ty chúng tôi đều là xe đời mới, được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ.

– Về nhân viên lái xe: lái xe của chúng tôi với kinh nghiệm trên 5 năm cầm lái trên mọi địa hình, luôn giữ thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp trong suốt quá trình phục vụ khách hàng. Lái xe thông thạo đường xá nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thuê xe tại công ty chúng tôi.

– Về giá cả thuê xe: chúng tôi cam kết đưa đến mức giá ưu đãi, tốt nhất cho quý khách hàng đặc biệt khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụcho thuê xe 16 chỗ đi Nam Địnhcủa công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét