Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

522018-Cho thuê xe 16 chỗ đi Hưng Yên giá tốt nhất tại Hà Nội - thuê xe du lịch tại hà nội

Cho thuê xe 16 chỗ đi Hưng Yên giá tốt nhất tại Hà Nội - thuê xe du lịch tại hà nội

Du lịch Hưng Yên là một điểm đến lý tưởng để tránh khỏi phố thị xô bồ, tận hưởng một chuyến du lịch đúng nghĩa với khung cảnh thanh bình và làng quê dân dã. Nếu có nhu cầu thuê xe du lịch đi Hưng Yên thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chothuexe16chogiare.com. Chúng tôi là dịch vụ chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ đi Hưng Yên, những loại xe công ty chúng tôi cho thuê đều là xe đời mới, chất lượng cao và đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và gia đình một chuyến hành trình an toàn và tiết kiệm.

Một số điểm du lịch ở Hưng Yên mà bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch của mình.

Làng Nôm là một ngôi làng cổ, nơi đây còn rất nhiều những công trình kiến trúc cổ như cổng làng, những ngôi nhà cổ, cầu đá cổ,..Khung cảnh ở đây rất yên bình, tới đây bạn dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp cổ kính nơi đây. Hàng năm vào ngày 11, 12 tháng giêng âm lịch ở đây lại tổ chức ngày hội làng.

Đền Chử Đồng Tử tại huyện Khoái Châu bao gồm 2 ngôi đền là đền Đa Hòa (thôn Đa Hòa, xã Bình Minh, huyện Khoái Châu) và đền Dạ Trạch (thôn Yên Vĩnh, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu). Cả 2 ngôi đền này đều thờ Chử Đồng Tử, chàng trai nghèo đánh cá năm xưa và Tiên Dung công chúa, 2 người yêu mến nhau, bất chấp sự phản đối của nhiều người.

Xem thêm: Cho thuê xe du lịch 16 chỗ

Quần thể Phố Hiến gồm rất nhiều những kiến trúc cổ như:

– Chùa Hiến: ngôi chùa được xây dựng từ thời Trần.

– Chùa Chuông: nơi đây có tấm bia đá cao 1,65m, rộng 1,1m.

– Văn Miếu Xích Đằng: nơi có 9 tấm bia ghi danh các khoa bảng.

– Đền Mẫu, hồ bán Nguyệt,…

Với dịch Cho thuê xe 16 chỗ đi Hưng Yên về với những khung cảnh bình dị của làng quê, du khách đến đây ngoài ngắm cảnh, hòa mình cùng thiên nhiên thì còn được thưởng thức những món ăn gắn liền với mảnh đất này như: nhãn lồng, gà Đông Tảo, sen Nế Châu, tương Bần Hưng Yên, bánh dày làng Gàu, bánh cuốn nóng Sài Thị,.. tất cả đều vô cùng tuyệt vời.

Xem thêm: Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Cao Bằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét