Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

722018-Dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ đi Thanh Hoá - cần thuê xe du lịch tại hà nội

Dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ đi Thanh Hoá - cho thuê xe du lịch chất lượng

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ đi Thanh Hoá chất lượng cao tại chothuexe24chogiare.com với mức giá không thể hấp dẫn hơn. Thoải mái lựa chọn các dòng xe đời mới vô cùng đa dạng và phong phú với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Cho thuê xe du lịch 24 chỗ với các mẫu xe đa dạng, thiết kế năng động liên tục cập nhật các dòng xe đời mới nhất với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp nhiệt tình.

Thanh Hóa là tỉnh cực Bắc miền Trung Việt Nam và là một tỉnh lớn, đứng thứ 5 về diện tích. Thanh Hóa nổi tiếng với các danh thắng như Thành Nhà Hồ, Khu di tích Lam Kinh, suối cá Thần Cẩm Lương, biển Sầm Sơn… và có những món ăn dân dã làm núi bước chân du khách. Nơi đây có nhiều dân tộc sinh sống, nhưng chủ yếu có 7 dân tộc là Kinh, Mường, Thái, Thổ, Dao, Mông, Khơ Mú, trong đó người Kinh chiếm phần lớn dân số.

Những điểm nào nên tham quan khi đến Thanh Hóa

Biển Sầm Sơn là địa chỉ tắm biển của người dân miền Bắc thư giãn mùa hè. Biển thuộc thị xã Sầm Sơn, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 17km, đến đây ngoài tắm biển thì bạn hãy lên núi Trường Lệ tham quan hòn Trống – Mái, Đền Độc Cước, Đền Cô Tiên.

Tại Thanh Hóa có thắng cảnh Pù Luông mà dân phượt rất thích khám phá và chinh phục, cách thành phố Thanh Hóa 125km, Pù Luông đẹp nhất là tháng 6 và tháng 10, vào đúng mùa lúa chín. Tới đây bạn có thể chinh phục đỉnh núi Pù Luông, thăm các bản Nủa, Trình, Hin, Bố, hoặc các bản Pốn, Thành Công, Cao Hoong, Bản Kịt. Ở đây có bản Hiêu khá nổi tiếng dòng suối Hiêu, suối chứa một lượng đá vôi lớn nên những bộ rễ cây nằm trong lòng suối bị vôi hóa, từ đó người ta tương truyền suối Hiêu có thể biến cây thành đá. Đến đây bạn hãy ở lại một đêm để trải nghiệm văn hóa các dân tộc.


Xem thêm: Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Hà Giang

Ngoài ra, nếu có thời gian, bạn có thể tham quan đền bà Triệu, đền Đông Cổ, khu Di tích Hàm Rồng, di tích Đông Sơn, cụm di tích Nga Sơn (động Từ Thức, cửa biển Thần Phù, Chiến khu Ba Đình, đền thờ Mai An Tiêm)…. Hay hành trình khám phá vườn quốc gia Bến Én (45km).

Thanh Hóa có lễ hội gì đặc sắc?

Đến Thanh Hóa vào đúng thời điểm bạn có thể tham gia vào các lễ hội như Lễ hội bánh chưng bánh dày, được tổ chức thường niên vào các ngày 11, 12, 13/5 âm lịch tại thị xã du lịch Sầm Sơn; Lễ hội Đền Bà Triệu được tổ chức từ 19 – 24/2 âm lịch; Hội Lam Kinh vào ngày 21 – 22/8 âm lịch tại khu điện cổ Lam Kinh; Hội Pồng Poong, vào tháng 3 âm lịch, mùa hoa bông trăng nở báo hiệu mùa lễ hội Pồn Pôông trở về trên các bản vùng cao huyện Ngọc Lặc, Lang Chánh, Bá Thước…. Hoa bông trăng tượng trưng cho tình yêu lứa đôi, vì thế đây còn là lễ hội giao duyên gắn với nhiều câu chuyện tình lãng mạn.

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý khách sẽ không phải băn khoăn về giá cả bởi chúng tôi cam kết giá cho thuê xe 24 chỗ đi Thanh Hoálà rẻ nhất tại Hà Nội, giá rẻ luôn song hành cùng dịch vụ chất lượng cao. Đảm bảo làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét