Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

522018-Cho thuê xe 16 chỗ đi Hà Nam chất lượng, giá rẻ - cho thuê xe du lịch

Cho thuê xe 16 chỗ đi Hà Nam chất lượng, giá rẻ - cần thuê xe du lịch

Công ty chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ đi Hà Nam – địa danh không chỉ nổi tiếng với những ngọn núi hùng vĩ, những hang động kì ảo mà còn được biết đến với nhiều lễ hội truyền thống cùng các di tích lịch sử lâu đời. Đây cũng là một địa điểm du lịch tâm linh đầy hứa hẹn với nhiều ngôi đền, chùa cổ, với nhiều lễ hội truyền thống được tổ chức rải rác trong năm.

Nhắc đến du lịch Hà Nam, địa điểm nổi tiếng bậc nhất chính là Kẽm Trống. Dòng sông ở đây chính là sông Đáy với hai bên là các ngọn núi san sát nhau tạo cho Kẽm Trống một khung cảnh vô cùng thơ mộng tựa như một bức tranh thủy mạc. Ngoài núi và sông du khách còn được khám phá các hang động kì bí bên trong lòng các ngọn núi nơi đây, có một số ngọn núi còn là nơi cư ngụ của hàng vạn con dơi. Khiến cho du lịch sinh thái của Kẽm Trống rất được ưa thích với các du khách thích khám phá thiên nhiên.

>> Xem thêm : Cho thuê xe du lịch 16 chỗ

Ngoài ra còn vô số các ngọn núi khác tại Hà Nam mà du khách có thể khám phá, có thể kể đến một số ngọn núi tiêu biểu như núi Ngọc, núi Cấm, Bát cảnh sơn. Mỗi ngọn núi lại mang đến một trải nghiệm khác nhau, có ngọn núi thích hợp với du lịch tâm linh với nhiều ngôi đền, chùa cổ kính, có ngọn núi lại thích hợp với du lịch thiên nhiên bởi nét hoang sơ được giữ gìn và bảo vệ khỏi bàn tay của con người

Các làng nghề truyền thống cũng là một nét đặc trưng giúp du khách thập phương đến với Hà Nam mỗi năm, các ngôi làng với những nghề cổ truyền được gìn giữ từ đời này qua đời khác và hầu hết là làm thủ công nên bạn có thể hiểu phần nào bản sắc văn hóa của Hà Nam nói riêng và miền Bắc Việt Nam nói chung như: làng dệt lụa Nha Xá, làng trống Đọi Tam, làng thêu ren Thanh Hà, làng mây tre đan Ngọc Động, nghề dũa An Đỗ, bánh chưng làng Đầm…. Trải nghiệm cuộc sống yên bình tại những làng quê của Việt Nam luôn luôn là một trải nghiệm thú vị với mọi du khách trong và ngoài nước.

Là công ty phục vụ trong lĩnh vực Cho thuê xe 16 chỗ đi Hà Nam với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên phục vụ những nhu cầu về phương tiện đi lại chuyên nghiệp – uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng xe cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp của chúng tôi; không những thế, http://chothuexe16chogiare.com luôn là nhà cung cấp giá cho thuê xe đi tỉnh ưu đãi nhất hiện nay tại Hà Nội.

>> Xem thêm : Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Tuyên Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét