Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

222018-Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Trần - Nam Định giá rẻ- thuê xe Du lịch

Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Trần - Nam Định giá rẻ- thuê xe du lịch tại hà nội

Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Trần - Nam Định giá rẻ

Đầu năm, có phải gia đình bạn hay công ty bạn đang muốn đi xin ấn Đền Trần với mong muốn một năm mới thành đạt, phát tài? Bạn đang muốn thuê xe đi đền Trần ở Hà Nội chất lượng mới – đẹp – giá thuê xe hợp lý? Bạn đang đắn đo không biết lái xe có nhiệt tình am hiểu về Đền Trần hay không? Hãy đến với chúng tôi – đơn vị chuyên Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Trần - Nam Định mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Thông tin về Đền Trần:

Theo sử sách ghi lại, Đền Trần Nam Định là nơi thờ các vua nhà Trần cùng các quan lại có công phù tá nhà Trần tại đường Trần Thừa, phường Lộc Vượng (Nam Định).
Đền Trần được xây dựng trên nền Thái miếu cũ của nhà Trần đã bị quân Minh phá hủy vào thế kỷ thứ 15. Đền Trần Nam Định gồm 3 công trình kiến trúc chính, là đền Thiên Trường (đền Thượng), đền Cố Trạch (đền Hạ) và đền Trùng Hoa. Cả 3 đền đều có kiến trúc chung và quy mô ngang nhau. Mỗi đền gồm tòa tiền đường 5 gian, tòa trung đường 5 gian và tòa chính tẩm 3 gian. Nối tiền đường và trung đường là kinh đàn (thiêu hương) và 2 gian tả hữu vu..
Địa điểm: Lễ hội diễn ra tại phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định nhằm tri ân công đức của 14 vị vua Trần.

Trước khi lễ khai ấn được tổ chức, vào ngày mùng 2 tháng Giêng, Ban quản lý Khu di tích đền Trần thực hiện nghi lễ xin mở ấn để in các lá ấn phục vụ cho lễ khai ấn. Nội dung lá ấn bao gồm các chữ: “Trần miếu tự điển tích phúc vô cương” (có nghĩa là “đền Trần ban phúc lộc đầu năm”). Đến 22h ngày 14 tháng Giêng, lễ khai ấn được bắt đầu với nghi thức rước hòm ấn từ nội cung đền Cố Trạch sang đền Thiên Trường. Sau khi lễ khai ấn được thực hiện bởi 14 cụ cao niên thôn Tức Mặc (phường Lộc Vượng) kết thúc, khách thập phương vào đền Thiên Trường để tế lễ, xin lá ấn với mong muốn một năm mới thành đạt và phát tài.

Xem thêm: Cho thuê xe 7 chỗ đi hội Lim - Bắc Ninh

Phần hội diễn ra nhiều hoạt động văn hoá phong phú, độc đáo như: chọi gà, diễn võ 5 thế hệ, đấu vật, múa lân, chơi cờ thẻ, đi cầu kiều, hát văn, múa Bài Bông…
Trong những ngày diễn ra lễ hội, trước sân đền Thiên Trường luôn phấp phới lá cờ truyền thống với 5 màu biểu trưng cho ngũ hành cùng hình vuông biểu tượng cho đất (âm) và rìa tua hình lưỡi liềm biểu tượng cho trời (dương). Chính giữa lá cờ thêu chữ “Trần” thể hiện khí thế của hào khí Đông A một thời hùng mạnh.

Là một công ty Cho thuê xe 4 chỗ Toyota vios chuyên nghiệp. Ngoài việc nâng cao chất lượng xe và dịch vụ tốt, công ty chúng tôi đặc biệt quan tâm tới việc mang đến cho khách hàng thuê xe mức giá tốt nhất. Chính vì vậy khi quý khách thuê xe của chúng tôi, quý khách hoàn toàn yên tâm rằng đó là mức giá tốt nhất trên thị trường thuê xe tại Hà Nội. Giá cho thuê xe đã được tính chuẩn giá và rất rõ ràng.

Quý khách lưu ý có một số đơn vị thường báo giá thấp hơn 100.000 – 200.000 đ/lịch trình thuê xe. Tuy nhiên khi thực tế sử dụng quý khách có thể sẽ bị tính phát sinh các chi phí khác cao hơn hoặc đi xe với chất lượng xe cũ. Hãy là khách hàng thông thái khi lựa chọn thuê xe của chothuexetaihanoi.com. Công ty cho thuê xe 15 năm tại hà Nội đã được hàng triệu khách hàng sử dụng và đánh giá là một thương hiệu cho thuê xe uy tín tại Hà Nội.

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Trần - Nam Định của chúng tôi. Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ và thành công!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Trần - Nam Định giá rẻ

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-4-cho-di-den-tran-nam-dinh/1/1/1495/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét