Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

52018-Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Kạn chất lượng, giá rẻ - cho thuê xe du lịch tại hà nội

Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Kạn chất lượng, giá rẻ - cần thuê xe Du lịch giá rẻ

Bạn đang có ý định du lich Bắc Kạn, chưa biết đến đó phải đi những đâu và đến được đó như thế nào ? Hãy tham khảo dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Kạn của chothuexe16chogiare.com chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Giới thiệu địa điểm du lịch Bắc Kạn.

Bắc Kạn là tỉnh giàu tiềm năng du lịch bởi sự phong phú của tài nguyên, khoáng sản và nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc miền núi đông bắc Việt Nam.* Hồ Ba Bể là danh thắng thiên nhiên được công nhận là di tích lịch sử văn hoá Quốc gia năm 1996, hiện nay đang lập hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận là di sản thế giới. Hội xuân Ba Bể được tổ chức vào tháng giêng âm lịch hàng năm.

Ngoài ra phải kể đến những danh thắng nổi tiếng như: động Puông, động Nả Poỏng, động Ba Cửa, hang Sơn Dương, khu bảo tồn thiên nhiên Kim Hỷ.Khu hồ Ba Bể còn có một vùng cỏ bằng phẳng rộng lớn bên bờ hồ nơi mà người dân địa phương thường tổ chức giao lưu các dân tộc hàng năm từ mùng 8 đến 11 tháng Giêng âm lịch sau Tết Nguyên đán. Những ngày này có hội chọi bò, chọi trâu,… các trò chơi dân gian, múa hát của các dân tộc và người Kinh trong vùng.Khu vực này có tổ chức homestay cho khách du lịch nghỉ với dân. Có rất nhiều nhà dân làm dịch vụ này. Đa số các nhà đều được xây dựng bằng gỗ, có lầu dùng cho du khách nghỉ ngơi.Vườn quốc gia Ba Bể được công nhận là Vườn di sản Asean vào cuối năm 2004.

Xem thêm : Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Hoà Bình

Hồ Ba Bể có cảnh quan địa chất độc đáo và đa dạng sinh học.Vườn quốc gia hồ Ba Bể được công nhận là 1 trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam. Đến du lich hồ Ba Bể, du khách sẽ thỏa thích đắm mình trong ao Tiên, chèo xuồng kayak, khám phá hang động, thưởng ngoạn suối thác, ăn rau rừng, cá suối, gà đồi,…Huyền bí động Nàng Tiên – Na Rỳ (Bắc Kạn)Từ Thủ đô Hà Nội ngược Quốc lộ 3 tới địa phận Thác
Giềng (thị xã Bắc Kạn) rồi rẽ phải, băng qua dải đèo Áng Toòng quanh co uốn lượn, du khách sẽ đến với huyện vùng cao Na Rỳ của tỉnh Bắc Kạn.

Động Nàng Tiên – Thắng cảnh thiên nhiên kì thú của huyện Na Rỳ, tỉnh Bắc Kạn đã được người xưa thêu dệt nên những truyền thuyết đầy li kì, thần bí và hấp dẫn như thế. Người dân vùng cao Na Rỳ, Bắc Kạn tự hào và gắn bó biết bao với thắng cảnh tuyệt vời mà tạo hóa đã dành cho quê hương mình.

Luôn đặt mục tiêu sự “An Toàn và Hài Lòng” của khách hàng lên hàng đầu – chúng tôi luôn luôn phấn đấu nỗ lực hết mình để bạn cùng gia đình có một chuyến đi an toàn và thỏa mãn tốt nhất cùng với dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Kạn  . Đó cũng chính là tiêu chí quan trọng cho sự thành công của chothuexe16chogiare.com chúng tôi trong nhiều năm qua.

Xem thêm : Cho thuê xe du lịch 16 chỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét