Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

522018-Cho thuê xe 16 chỗ đi Hải Phòng chất lượng, giá rẻ - cho thuê xe du lịch

Cho thuê xe 16 chỗ đi Hải Phòng chất lượng, giá rẻ - cho thuê xe du lịch chất lượng

Cho thuê xe 16 chỗ đi Hải Phòng – Với nhu cầu đi lại du lịch, đón tiễn, cưới hỏi từ Hà Nội về Hải Phòng ngày càng lớn, chothuexe16chogiare.com đã và đang đầu tư thêm các dòng xe du lịch đời mới sang trọng hiện đại nhất hiện nay để phục vụ khách thuê xe từ Hà Nội đi Hải Phòng, Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe cho thuê từ 4 – 45 chỗ các loại để phục vụ khách đi các tỉnh thành trong cả nước.

Hải Phòng là một thành phố ven biển, phía Bắc giáp tỉnh Quảng Ninh, phía Tây giáp tỉnh Hải Dương, phía Nam giáp tỉnh Thái Bình, phía Đông giáp Vịnh Bắc Bộ thuộc biển Đông – cách huyện đảo Bạch Long Vĩ khoảng 70 km. Thành Phố cách thủ đô Hà Nội 102 km về phía Đông Đông Bắc, Xe của chúng tôi sẽ đưa quý khách đi từ Hà Nội lên Hải Phòng mất chừng 2 tiếng rưỡi, quý khách sẽ cảm thấy rất êm ái bởi xe đời mới chạy rất êm, nội thất sang trọng có nhạc nhẹ phục vụ quý khách suốt chặng đi.

Hải Phòng là một thành phố cảng và công nghiệp ở miền Bắc Việt Nam và là một thành phố biển nằm trong Vùng duyên hải Bắc Bộ, còn là 1 trong 28 tỉnh/thành phố duyên hải . Và là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương và là một đô thị loại 1 trung tâm cấp quốc gia, là thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam,có vị trí quan trọng về kinh tế xã hội và an ninh, quốc phòng của vùng Bắc Bộ và cả nước.

Hải Phòng còn được biết đến với các tên gọi không chính thức như Thành phố Hoa Phượng Đỏ (do thành phố trước đây trồng nhiều cây phượng), Thành phố Cảng (đây là tên gọi không chính thức phổ biến ở miền Bắc trước 1975 do lúc đó Hải Phòng là thành phố cảng lớn nhất của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa) hoặc Thành Tô (một giai đoạn ngắn sau giải phóng miền Bắc vào năm 1955, gọi theo tên Tô Hiệu)

Dịch Vụ Thuê Xe 16 Chỗ Đi Các Huyện Của Hải Phòng

Chothuexe16chogiare.com còn cho thuê xe đi các điểm du lịch nổi tiếng và các huyện của Hải Phòng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi Hải Phòng của khách hàng:

– Cho thuê xe đi quận Dương Kinh

– Cho thuê xe đi quận Đồ Sơn

– Cho thuê xe đi quận Hải An

– Cho thuê xe đi quận Kiến An

– Cho thuê xe đi quận Hồng Bàng

– Cho thuê xe đi quận Ngô Quyền

– Cho thuê xe đi quận Lê Chân

– Cho thuê xe đi huyện An Dương

– Cho thuê xe đi huyện An Lão

– Cho thuê xe đi huyện Bạch Long Vĩ

– Cho thuê xe đi huyện Cát Hải

– Cho thuê xe đi huyện Kiến Thụy

– Cho thuê xe đi huyện Tiên Lãng

– Cho thuê xe đi huyện Vĩnh Bảo

– Cho thê xe đi huyện Thủy Nguyên

Chính Sách Cam Kết Đảm Bảo Về Chất Lượng Và Dịch Vụ Thuê Xe 16 Chỗ

Ngoài việc áp dụng chính sách cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi Hải Phòng giá rẻ. Chúng Tôi cam kết đảm bảo về chất lượng xe, dịch vụ và sự hài lòng của quý khách.

– Đối với chất lượng xe: Toàn bộ các xe cho thuê đều là xe đời mới. Xe luôn sạch đẹp và đảm bảo an toàn trước khi đón khách.

– Đối với lái xe: luôn vui vẻ thân thiện khi phục vụ khách hàng và tạo cho khách hàng không khí thoải mái trên chuyến đi.

– Đối với nhân viên điều hành, báo giá xe: luôn nhiệt tình tư vấn hỗ trợ và báo giá cho khách hàng 24/7.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ đi Hải Phòng ,qúy khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với http://chothuexe16chogiare.com chúng tôi để được tư vấn

Xem thêm: Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Hà Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét