Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

722018-Dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ đi Quảng Bình - cần thuê xe Du lịch giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ đi Quảng Bình - cho thuê xe du lịch

Để tìm một dịch vụ  cho thuê xe 24 chỗ đi Quảng Bình thật dễ với thời đại công nghệ tiên tiến như hiện nay. Nhưng để bạn có thể tìm đến đúng địa chỉ cho thuê xe du lịch 24 chỗ chất lượng và giá rẻ gắn kết cùng với uy tín thì thật khó phải không? Chúng tôi tự tin có thể mang lại sự yên tâm dành cho bạn khi bạn chọn dịch vụ này.

Quảng Bình là địa điểm du lịch độc đáo và thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước. Dưới đây là bài chia sẻ kinh nghiệm du lịch 3 ngày 2 đêm cho tại Quảng Bình cho du khách từ Hà Nội, với suối Moọc, hang Tối – sông Chày, bãi đá Nhảy, động Thiên Đường chỉ tốn 2,6 triệu đồng mỗi người của độc giả Hoàng Tuấn Anh.

Sau đây sẽ là những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Quảng Bình được du khách từ khắp các nơi trong cả nước lẫn nước ngoài vô cùng yêu thích. Mọi người khi đến Quảng Bình không nên chỉ tham quan một điểm mà hãy kết hợp vài điểm đến đẹp và hấp dẫn ở Quảng Bình để có thể tự mình khám phá hết vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo của vùng đất này nhé!

Suối nước Moọc

Là một địa điểm du lịch mới nổi ở Quảng Bình nhưng vô cùng hấp dẫn du khách thập phương. Suối nước Moọc có phong cảnh non nước hữu tình và thơ mộng rất thích hợp cho những ai muốn tìm một nơi yên bình để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Khi tới đây bạn sẽ được dạo chơi qua dòng suối mát rượi, băng qua những cây cầy và tảng đá men theo dòng suối như một hành trình đi tìm kho báu.

 

Nếu đi vào mùa hè thì hãy mang theo bộ quần áo đi nhé, bởi vì chắc chắn bạn sẽ muốn hòa mình vào dòng nước suối trong vắt êm ả này đấy. Đi du lịch suối nước Moọc thì nên kết hợp thêm 2 địa điểm đẹp ở Quảng Bình khác là sông Chày và hang tối bởi hai điểm này cũng rất thú vị.

Biển Nhật Lệ

Biển Nhật Lệ có thể nói là một nơi thu hút khách du lịch hàng đầu Quảng Bình hiện nay bởi nước biển xanh, bờ cát trắng mịn rất thích hợp cho bơi lội, tắm biển.

Điều thú vị nhất khi tới biển Nhật Lệ chính là được ngắm mặt trời mọc và đi dạo trên bờ biển khi chiều tà. Các bạn nhớ mang theo mình những chiếc máy ảnh chất lượng để lưu lại khoảnh khắc lãng mạn này nhé!

Vũng Chùa – Đảo Yến

Xem thêm: Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Lạng Sơn

Vũng Chùa Đảo Yến được biết tới là nơi an nghỉ của đại tướng Võ Nguyên Giáp – vị tướng tài ba của dân tộc đã lãnh đạo những người chiến sỹ yêu nước Việt Nam chống lại áp bức của giặc ngoại sâm và giải phóng dân tộc ta khỏi ách đô hộ. Đây là nơi con dân Việt Nam tới để tỏ lòng thành kính và biết ơn tới vị đại tướng mến yêu của đất nước. Mọi người chú ý khi tới dâng hương nên ăn mặc lịch sự và không nên gây mất trật tự hay đùa nghịch ồn ào làm ảnh hưởng tới sự an nghỉ của đại tướng.

Bãi đá nhảy

Bãi đá nhảy cũng là một bãi biển đẹp và độc đáo của Quảng Bình mà các bạn nên tới khi đi du lịch. Tên là bãi đá nhảy bởi vì ở bãi tắm này có rất nhiều hòn đá từ kích cỡ lớn tới nhỏ vươn mình ra biển cả.

Nước biển ở bãi đá nhảy cũng khá trong, lại thêm những hòn đá chắn ngang làm cho cảm giác bãi tắm không được rộng rãi như ở biển Nhật Lệ nhưng khá an toàn. Các bạn đi tới bãi đá nhảy ngoài tắm biển thì chủ yếu vẫn là chụp ảnh.

Các dòng xe du lịch 24 chỗ hiện nay thường được thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã hợp thời trang. Cùng với các trang thiết bị tiện nghi đã thu hút khách hàng ngay từ lần đầu tiên khi trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ đi Quảng Bình  của chúng tôi. Nhiều khách hàng đã tin tưởng dịch vụ của chúng tôi, bạn cũng nên trải nghiệm thử một lần phải không nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét