Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

222018-Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Hùng - Phú Thọ giá rẻ- cần thuê xe du lịch tại hà nội

Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Hùng - Phú Thọ giá rẻ- cho thuê xe du lịch tại cầu giấy

Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Hùng - Phú Thọ giá rẻ

Du lịch lễ hội ngày càng trở nên phổ biến trong phong tục của người Việt Nam. Cứ mỗi độ Tết đến xuân về, người dân lại nô nức lên chùa cầu bình an, tài lộc, hạnh phúc. Nhu cầu cần phải có những kinh nghiệm du lịch hơn bao giờ hết. Hiểu được nhu cầu đó, Công ty chuyên Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Hùng - Phú Thọ xin chia sẽ những kinh nghiệm du lịch Đền Hùng – Phú Thọ để giúp quý khách hàng có được những chuyến du xuân ý nghĩa.

Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng thuộc xã Hy Cương, thành phố Việt Trì gồm 4 điểm tham quan chính là đền thờ Quốc Tổ Lạc Long Quân trên núi Sim, đền thờ Tổ Mẫu Âu Cơ trên núi Vặn, bảo tàng Hùng Vương và đền thờ các Vua Hùng trên núi Nghĩa Lĩnh.

Khu vực núi Hùng là nơi thờ thần núi và thờ các Vua Hùng gồm: Đền Hạ, Đền Trung, Đền Thượng, Đền Giếng và ngôi chùa có tên gọi Thiên Quang thiền tự xây dựng để thờ Phật theo phái Đại Thừa. Trong đó, Đền Hạ tương truyền là nơi Âu Cơ... sinh hạ bọc trăm trứng, sau nở thành 100 người con. Đền Trung là vị trí các vua Hùng bàn việc nước trong khi đền Thượng thường tổ chức nghi lễ tế trời, thờ thần lúa... Ngoài ra, một địa điểm cũng đáng chú ý là Giếng Ngọc, nơi công chúa Tiên Dung và Ngọc Hoa hàng ngày chải tóc.

Để thuận tiện và chủ động nhất cho chuyến đi, đặc biệt là nhóm đông người, bạn nên thuê xe ô tô. Đến với dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ Honda City của chúng tôi là một lựa chọn vô cùng đúng đắn bởi:



Chất lượng dịch vụ ở mức tối đa.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên và lái xe dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vận tải đặc biệt là du lịch. Công ty chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức tham quan, lễ chùa và du lịch trên toàn quốc.

Giá thành hợp lý.
Đi đôi với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi còn rất năng động trong khâu quản lý và tổ chức giúp chúng tôi tiết kiệm chi phí đồng thời giảm giá thành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.

An toàn và thoải mái.
Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp được kiểm tra chất lượng tay lái định kỳ cùng với dàn xe đa dạng về chủng loại mẫu mã thường xuyên được bảo dưỡng và kiểm tra trước mỗi chuyến đi, chúng tôi đảm bảo sự an toàn tối đa nhất cho chuyến đi tới Đền Hùng của quý khách hàng.

Các điểm tham quan tại Đền Hùng

- Bảo tàng Hùng Vương

- Đền Hạ

- Đền Trung

Đền Thượng

- Đền Giếng

- Đền mẫu Âu Cơ

Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ uy tín để bạn có thể an tâm khi lựa chọn các dòng xe du lịch chất lượng với giá rẻ và hợp đồng rõ ràng. Mọi chi tiết về dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Hùng - Phú Thọ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519

Xem thêm: Cho thuê xe 7 chỗ đi Đền Hùng - Phú Thọ

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Hùng - Phú Thọ giá rẻ

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-4-cho-di-den-hung-phu-tho/1/1/1499/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét