Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Sơn La – xe đời mới - thuê xe du lịch uy tín

Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Sơn La – xe đời mới

Chọn dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Sơn La giá rẻ, để có được chuyến du lịch thoải mái và hoàn toàn chủ động về tuyến điểm thăm quan.

Sơn La là tỉnh miền núi Tây Bắc Việt Nam, tỉnh có diện tích 14.125  km² chiếm 4,27% tổng diện tích Việt Nam, đứng thứ 3 trong số 63 tỉnh thành phố. Địa giới: phía bắc giáp các tỉnh Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu; phía đông giáp các tỉnh Phú Thọ, Hoà Bình; phía tây giáp với tỉnh Điện Biên; phía nam giáp với tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Huaphanh (Lào); phía tây nam giáp tỉnh Luangprabang (Lào). Sơn La có đường biên giới quốc gia dài 250 km, chiều dài giáp ranh với các tỉnh khác là 628 km. Toàn tỉnh có 12 đơn vị hành chính (1 thành phố, 11 huyện) với 12 dân tộc.

Sơn La là một điểm du lịch không thể bỏ lỡ, chính vì vậy chothuexe16chogiare.com chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách dịch vụ cho thuê xe với những dòng xe đời mới, trang thiết bị hiện đại sẽ đồng hành cùng quý khách.

– Cho thuê xe 4 chỗ giá 5k/ km: Toyota Altis , Honda Civic, Honda City, Toyota Vios, Mazda 3s…
– Cho thuê xe du lịch 7 chỗ giá 6k/km : xe Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota Fotuner…
Cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá 7k/km: Ford Transit, Mercerdes Sprinter
– Cho thuê xe du lịch 29 chỗ giá 8k/km: Huyndai County, Samco…
– Cho thuê xe du lịch 35 chỗ : Huyndai Aero Town, Isuzu Samco

– Cho thuê xe du lịch 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.

Vậy khi bạn có ý định thuê xe đi Sơn La hãy tham khảo dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Sơn La của chúng tôi ; chothuexe16chogiare.com đáp ứng được mọi yêu cầu một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất. Chothuexe16chogiare.com đã có hơn 10 năm kinh nghiệp trọng dịch vụ cho thuê xe từ đi du lịch, công tác, cưới hỏi đến các loại hình dịch vụ khác. Chothuexe16chogiare.com luôn là đối tác tin cậy được nhiều khách hàng tìm đến. Chúng tôi cam đoan sẽ đưa đến các dòng xe tốt nhất, mới nhất hiện nay cùng với đội ngũ nhân viên, lái xe chuyên nghiệp hoàn toàn có thể làm hài lòng khách hàng.

Xem thêm: Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai