Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Cao Bằng chất lượng- thuê xe du lịch uy tín

Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Cao Bằng chất lượng

Cao Bằng mảnh đất với nhiều dang thắng nổi tiếng như di tích hang Pác Pó nơi sinh thời Bác Hồ đã sinh hoạt và làm việc tại đây. Cao Bằng còn có rất nhiều địa danh nổi tiếng như thác Bản Giốc, động Mường Ngao,… đây luôn là địa điểm thú vị, hấp dẫn cho những ai thích khám phá và trải nghiệm những cái mới của vùng núi. Để có một chuyến du lịch hoàn hảo bạn có thể đến với dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Cao Bằng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn biết về những điều cần lưu ý khi thuê xe 16 chỗ đi Cao Bằng.

1. Bạn cần một địa điểm thuê xe có uy tín và giá thành hợp lý

Khi đã bạn đã xác định đi du lịch tại Cao Bằng việc đầu tiên bạn cần là phải chọn được môt Công ty cho thuê xe uy tín để chọn chiếc xe phù hợp bằng cách chọn thuê xe tính theo ngày hay tính theo km. Nếu như bạn chọn thuê ngày thì phải tìm hiểu thêm về tính km phụ thu là bao nhiêu tiền để tránh tình trạng gặp phải những phiền hà không đáng có khi ngặp phải chủ xe khó tính.

2. Kiểm tra xe
Khi đã có được địa điểm thuê xe hợp lý bạn nên đến địa chỉ của Công ty đó để có thể xem được chiếc xe mà bạn đã chọn từ giấy tờ xe, hãng xe cũng như chất lượng xe từ ngoài vào trong có ưng ý như bạn đã tìm hiểu không. Đồng thời, bạn nên kiểu tra số km, động cơ và thỏa thuận km phụ thu (hạn chế bao nhiêu km? thường là 200-300 km/ngày và giá tiền phụ trôi được tính là bao nhiêu? thường là từ 2.500 đồng-3.500 đồng/km).

Xem thêm: Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Điện Biên

3. Phải xem xét hợp đồng trước khi ký
Trước khi ký bạn phải đọc kỹ hợp đồng xem đã phù hợp với những gì mình đưa ra chưa. Đồng thời, bổ xung thêm việc xe phải được giao đúng giờ, đúng địa điểm nếu không bên cho thuê phải đền bù tổn thất. Kiểm tra kỹ tình trạng xe, loại xe bạn thuê, màu xe, biển số xe,…

4. Bạn cần xác định các địa điểm đến (lộ trình du lịch)
– Bạn cần biết được đi du lịch Cao Bằng lúc nào là hợp lý nhất? Đối với du lịch Cao Bằng bạn có thể đi vào tất cả các tháng trong năm nhưng đặc biệt lưu ý các tháng 8-9 là mùa nước ở thác Bản Giốc, tháng 11-12 khi những bông hoa dã quỳ và hoa tam giác mạch băt sđầu nở rộ.

– Du lịch tại Cao Bằng nên chơi đâu?

Thác Bản Giốc: Cách thành phố Cao Bằng 90km thuộc xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khách, nằm tiếp giáp giữa biên giới Việt Nam – Trung Quốc. Đây là thác nước lướn thứ 4 trên thế giới và là một trong những tác nước đẹp hung vĩ, nguyên sơ nhất ở khu vực Đông Nam Á.

Động Ngườm Ngao: cách thác Bản Giốc khoảng 3km, thuộc xã Bản Giun, xã Đàm Thủy, huyện Trùng Kháng. Nó được biết đến với vẻ ddwpj hoang sơ, hung vĩ và huyền ảo được tạo bởi những nhũ đá buông cuống tạo những hình thù kì quái, kì thú.

Khi đã xác định được địa điểm đến sẽ giúp các bạn tránh khỏi việc bỏ lỡ khi thăm quan và tránh xảy ra khúc mắc với chủ xe.

Hiện nay chưa có một quy định cụ thể nào về việc thuê xe mà chỉ mới có bên cho thuê tự đặt ra những quy định và thường thua thiệt là bên thuê sẽ nhận. Do đó, người thuê phải cẩn trọng trong mọi thủ tục trong việc thuê xe.

Mong rằng những chia sẻ trên của http://chothuexe16chogiare.com sẽ giúp ích cho việc thuê xe của bạn. Hoặc bạn có thể đến với dich vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ của chúng tôi để nhận được những chăm sóc tận tình nhất. Chúng tôi luôn tự hào trong việc đã có hơn 10 năm kinh ngiệm trong các dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Cao Bằng cùng đội ngũ nhân viên luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Còn về đội lái xe chúng tôi luôn tuyển chọn những lái xe có 5 năm kinh nghiệm, biết quan tâm, lắng nghe yêu cầu của khách hàng và thông thuộc mọi địa hình di chuyển.