Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

1612018-Cho thuê xe 24 chỗ ở Hà Nội đi Thịnh Long (Nam Định) - cho thuê xe du lịch chất lượng

Cho thuê xe 24 chỗ ở Hà Nội đi Thịnh Long (Nam Định) - thuê xe du lịch chất lượng

Cho thuê xe 24 chỗ ở Hà Nội đi Thịnh Long (Nam Định)

Chothuexetaihanoi.com Cho thuê xe 24 chỗ ở Hà Nội dòng Hyundai County đi Thịnh Long (Nam Định). Xe du lịch đời mới, giá rẻ, cạnh tranh nhất…

Thịnh Long là một thị trấn thuộc huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, Việt Nam. Thị trấn Thịnh Long nằm ở cuối quốc lộ 21A, được thành lập vào năm 1997 theo nghị định 19-CP ngày 26-2-1997 trên cơ sở toàn bộ 1.568 ha diện tích tự nhiên và 13.730 nhân khẩu của xã Hải Thịnh.Thịnh Long có bãi biển cát trắng với những hàng phi lao bên bờ biển.

Từ thành phố Nam Định đi khoảng 60 km theo Quốc lộ 21 là đến Bãi biển Thịnh Long. Nước biển ở đây có độ mặn cao, sóng lớn, nguyên sơ, môi trường chưa bị ô nhiễm có thể thu hút du khách trong tỉnh cũng như du khách đến từ Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận. Bãi biển Thịnh Long có hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, quán cà phê…

Thị trấn có nhiều loại thủy hải sản tươi sống và phong phú về chủng loại như tôm sú, cua biển, cá chim, cá thu, mực nướng, sứa biển, sam biển, còng biển…; rượu nắp nút chuối được nấu bằng gạo tám xoan.Định hướng tương lai thị trấn sẽ được nâng cấp trở thành thị xã Thịnh Long. Các danh thắng: Bãi biển Thịnh Long, đền Trần Thịnh Long, đền Con Cá, chùa Linh Ứng, nhà thờ Trung Châu,…

Xem thêm : Cho thuê xe 7 chỗ đi Bà Chúa Kho - Bắc Ninh

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe du lịch 24 chỗ, phục vụ tour du lịch Thịn Long, tour sự kiện, thuê xe dự án, xe cưới, hoạt động rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị cho thuê ô tô uy tín nhất tại địa bàn Hà Nội. Với đa dạng các loại xe đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng, các mẫu ô tô 24 chỗ mà chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo các tiêu chí: xe đạt chuẩn chất lượng, được bảo dưỡng định kỳ, trang thiết bị đầy đủ, nội thất thiết kế đẹp, tài xế chuyên nghiệp và thân thiện.

Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi sẽ được tư vấn đầy đủ về cách lựa chọn và kiểm tra xe, những lưu ý khi tham gia giao thông tại khu vực, và giới thiệu những ưu đãi trong thời gian áp dụng.

Cam kết về chất lượng dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ
- Luôn lựa chọn dòng xe, chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng.
-Kiểm tra, bảo dưỡng các dòng xe cẩn thận trước khi cho thuê.
-Luôn luôn nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, không làm khách hàng thất vọng.
-Cam kết mức giá cho thuê xe của công ty là ưu đãi nhất, rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội đưa đón du khách trong các chuyến du lịch.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất về dịch vụ Cho thuê xe 24 chỗ ở Hà Nội cũng như theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 .

Xem thêm : Cho thuê xe 7 chỗ đi chùa Ba Vàng - Quảng Ninh

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 24 chỗ ở Hà Nội đi Thịnh Long (Nam Định)

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-24-cho-o-ha-noi/1/1/1467/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét