Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

2312018Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Vĩnh Phúc giá tốt - cho thuê xe du lịch

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Vĩnh Phúc giá tốt - cho thuê xe du lịch tại hà nội

Công ty chúng tôi tự hào công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Vĩnh Phúc, với nhiều năm kinh nghiệm công ty chúng tôi hàng năm đã giúp hàng trăm nghìn các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, thỏa mãn và hài lòng về vấn đề thuê xe đi tham quan du lịch, nghỉ mát hay nhiều mục đích khác.

Không phụ sự tin tưởng quý khách hàng đã tin sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ của công ty, chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa, hoàn thiện trong mọi lĩnh vực. Sự góp ý của quý khách là sự hân hạnh của Doanh nghiệp chúng tôi.

Quý khách cần thuê xe đi du lịch Vĩnh Phúc, tất cả đã sẵn sàng, hãy liên với chúng tôi để có thể trang bị cho hành trình du lịch của mình đã thú vị thêm phần thú vị hơn.

Xem thêm : Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Hải Dương

Đôi nét về Vĩnh Phúc: 

Nhắc đến Vĩnh Phúc, người ta nhớ đến một Tam Đảo lãng đãng trong mây, hoang sơ mà hùng vĩ, và một hồ Đại Lải xanh ngát, bạt ngàn và trong trẻo.

Tam Đảo

Tam Đảo là hệ thống 3 ngọn núi cao trên 1000 m so với mực nước biển, thuộc thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, cách thủ đô Hà Nội khoảng 80 km bao gồm 50 km theo quốc lộ 2 và khoảng 24 km theo đường quốc lộ 2B trong đó có 13 km đường đèo.

Không chỉ hoang sơ, huyền ảo, vẻ u tịch của các ngọn núi ẩn hiện trong mây, hệ thống động thực vật phong phú cùng những kiến trúc Pháp tuyệt đẹp, thời tiết cả năm “gói gọn” trong một ngày của địa danh này càng làm du khách mê đắm.

Hồ Đại Lải

Hồ Đại Lải là một hồ nước nhân tạo lớn, nằm ngay chân núi Tam Đảo, thuộc địa phận xã Ngọc Thanh – Thị xã Phúc Yên – Vĩnh Phúc, cách Hà Nội 40km. Đường đi đến hồ như sau: từ sân bay Quốc tế Nội Bài rẽ sang quốc lộ 2A qua Xuân Hòa tới khu du lịch Đại Lải khoảng 20km.

Xưa kia, vùng hồ là một thung lũng cằn cỗi nằm giữa một bên là dải núi Thằn Lằn, một bên là các đồi trọc trải dần ra từ phía chân dãy Tam Đảo. Mùa mưa lũ, nước ở các con suối chảy dồn về như thác, đồng thời lại rút đi rất nhanh, cuốn trôi theo phù sa màu mỡ, làm cho đồng ruộng bị xói mòn, đất đai bạc màu vì khô cằn. Để khắc phục tình trạng này, Bộ Thủy lợi đã khảo sát, thiết kế xây dựng hồ chứa nước Đại Lải. Công trình được khởi công vào năm 1959, đến năm 1963 cơ bản hoàn thành với mặt hồ rộng 525ha.

Thiền viện Trúc Lâm ở Tây Thiên

Thiền Viện Trúc Lâm là một thiền viện thuộc dòng thiền Trúc Lâm Yên Tử. Không chỉ là ngôi chùa có kiến trúc hoành tráng nhất miền bắc Việt Nam, đây còn là một trong 3 thiền viện lớn nhất nước.

Đến đây vào mùa hè, đứng dưới chân núi nhìn lên, thiền viện thấp thoáng trong rừng thông và mây ngàn. Khi lên đến đỉnh núi, là một cảnh quan thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ, vẻ đẹp thoát tục của một thiền viện ẩn mình giữa mây, rừng thông và núi Ba Vì, Tam Đảo xa xa.

Làng gốm Hương Canh

Làng gốm chuyên làm vại, chĩnh, chậu, lọ, tiểu sành. Với đặc điểm chống được sự thẩm thấu, ngăn được ánh sáng, giữ được bền hương vị nguyên chất của những thứ đựng bên trong, từ xưa gốm ở đây rất được người dân ưu chuộng.

Tháp Bình Sơn

Tháp Bình Sơn thuộc địa phận thôn Bình Sơn, xã Tam Sơn, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tháp là một di sản của kiến trúc độc đáo cao gần 16m, được xây dựng vào đời Lý – Trần. Tháp có 11 tầng, mỗi tầng có mái nhô ra. Lòng tháp rỗng, bệ tháp hình vuông mỗi cạnh là 4,45m. Tháp được thu nhỏ dần đến đỉnh. Tầng trên cùng của tháp mỗi cạnh 1,55m. Tháp được xây bằng gạch nung già, màu đỏ sậm, rắn chắc như sành, bệ tháp được xây bằng gạch vồ.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Vĩnh Phúc của chúng tôi, vui lòng gọi vào số Hotline: 0964.955.519 hoặc liên hệ tới địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét