Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Cho thuê xe 7 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai uy tín - cho thuê xe du lịch rẻ nhất tại hà nội

Cho thuê xe 7 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai uy tín - cho thuê xe du lịch uy tín

Cho thuê xe 7 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai uy tín

Đền Bảo Hà – khu di tích lịch sử văn hóa quốc gia, được xây dựng dưới chân đồi Cấm, bên cạnh dòng sông Hồng chảy vào miền đất Việt, thuộc xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai; cách Tp. Lào Cai khoảng 60km về phía nam; cách ga xe lửa Bảo Hà khoảng 800m. Đền thờ thần vệ quốc Hoàng Bẩy, một anh hùng miền sơn cước đánh giặc phương Bắc bảo vệ bản làng. Đây là địa chỉ thu hút du khách thập phương đông nhất của huyện Bảo Yên. Bạn băn khoăn không biết giá thuê xe bao nhiêu và địa chỉ ở đâu tại Hà Nội có dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai uy tín có giá rẻ nhất ? Hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm 15 năm trong việc phục vụ khách nên đến với chúng tôi các bạn sẽ được một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Theo truyền thuyết kể lại, vào cuối đời Lê niên hiệu Cảnh Hưng (1740 – 1786 ) khắp vùng Quy Hóa gồm Châu Thủy Vĩ và Châu Văn Bàn (thuộc Lào Cai bây giờ) luôn bị giặc vùng phương Bắc tràn sang cướp phá, giết hại dân lành. Trước cảnh đau thương tang tóc ấy, tướng Nguyễn Hoàng Bẩy được triều đình giao trọng trách khởi binh dẹp loạn vùng biên ải. Đội quân của ông tiến dọc sông Hồng đánh đuổi quân giặc, giải phóng Châu Văn Bàn và củng cố xây dựng Bảo Hà thành căn cứ lớn. Trong một trận chiến không cân sức với quân giặc, ông đã anh dũng hy sinh, thi thể ông trôi theo sông Hồng tới Bảo Hà thì dạt vào bờ. Nhân dân trong vùng đã vớt, an táng thi thể ông và lập đền thờ tại đây để ghi nhớ công đức to lớn của ông.

Xem thêm : Cho thuê xe 7 chỗ Ford Everest

Đền Bảo Hà có rất nhiều ngày lễ hội, trong đó những ngày lễ chính là Lễ thượng nguyên (rằm tháng Giêng), lễ tiệc quan tuần tranh (25/5 âm lịch), lễ hội ngày giỗ ông Hoàng Bảy (17/7 âm lịch), lễ Tết muộn (Tết tất niên). Lễ hội Đền Bảo Hà và lễ hội Đền Thượng là hai lễ hội đông vui nhất tỉnh Lào Cai thu hút đông đảo du khách trong và ngoài vùng đến dự. Trong lễ hội có tổ chức rước kiệu, tế thần, dâng hương tưởng niệm, cùng các hoạt động văn hoá – thể thao khác.

Tham quan di tích lịch sử đền Bảo Hà ở Lào Cai – một di tích lịch sử cần được bảo tồn và gìn giữ để đây là nơi tâm linh linh thiêng và ghi dấu những dấu ấn lịch sử lâu đời của cha ông ta. Chúc bạn một chuyến du lịch ý nghĩa và vui vẻ!

Mọi chi tiết về dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm : Cho thuê xe 16 chỗ đi Đền Ông Hoàng Mười - Nghệ An

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 7 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai uy tín

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-07-cho-di-den-bao-ha-lao-cai/1/1/1465/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét