Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

11.1.2018-Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Tuyên Quang - cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Tuyên Quang - cần thuê xe du lịch

Bài viết này, chothuexe4chogiare.com – đơn vị chuyên Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Tuyên Quang… sẽ tư vấn cho các bạn những thông tin hữu ích về phương tiện di chuyển cũng như những trải nghiệm thú vị tại Na Hang.

Du lịch chưa bao giờ là phương án hết hiệu quả trong việc giúp con người giải tỏa tâm trạng và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên với nhiều người ,những điểm du lịch nổi tiếng dường như đã quá quen thuộc và xô bồ.

Na Hang lúc này trở thành kiểu du lịch được người ta ưu tiên, săn lùng, tìm kiếm. Nơi đây vẫn vẹn nguyên nét hoang sơ hữu tình, chưa hề qua bàn tay nhào nặn của con người.

Na Hang thuộc một xã vùng cao của tỉnh Tuyên Quang, có diện tích khoảng 15000ha. Riêng hồ Na Hang đã chiếm khoảng 8000ha, là nơi đổ về của 2 con sông và được bao bọc bởi 99 ngọn núi.

Để chứng minh rằng sẽ là không quá nếu nói Na Hang là một sản phẩm du lịch đầy tiềm năng. Ở bài này, chúng ta hãy cùng khám phá vẻ đẹp của miền sơn cước này nhé.

Vẻ đẹp thơ mộng

Sau tất cả những mỏi mệt, lo toan của cuộc sống, chúng ta được hòa mình vào thiên nhiên, vào vùng trời bình yên đến thế. Hẳn sẽ là cảm giác tuyệt vời lắm nhỉ.

Điểm dừng chân đầu tiên của con thuyền chính là ngọn núi cao nhất trong đại ngàn rừng nước, ngọn Pắc Tạ. Nơi đây cũng là điểm tọa đàm của ngôi đền linh thiêng được người dân thờ phụng hằng năm.

Đừng bỏ qua dòng thác Mơ trong hành trình của mình nhé. Từ trên cao đổ xuống, thác Mơ chẳng khác nào mái tóc trắng hiền hòa của một thiếu nữ, buông hững hờ xuống lòng hồ. Thơ mộng và hữu tình vô cùng.

Đi sâu vào lòng hồ, luồn lách qua các hang động chúng ta sẽ được ngắm những thạch nhũ với địa vật độc đáo.

 

Khám phá rừng nguyên sinh

Sau khi ngao du cảnh sông nước, chúng ta sẽ được tản bộ trên con đường mòn đi vào khu rừng nguyên sinh đầy thú vị. Với những bạn yêu thích khám phá, đây chắc chắn là một trải nghiệm nhớ đời.

Cái hay khi đến Na Hang – điểm du lịch vẫn còn đang được khám phá chính là mỗi khi đến một điểm dừng chân, sẽ lại có một khuôn hình mới mở ra thú vị và mới mẻ hơn.

Du lịch văn hóa

Sau khi tản bộ trong rừng nguyên sinh, các bạn đừng quên ghé qua các bản làng của người Dao, người Tày, Moog, Sán Dìu…

cho thuê xe 4 chỗ toyota altis

Xem thêm: Cho thuê xe du lịch 4 chỗ

Phương tiện di chuyển

Có nhiều phương tiện để có tới được Na Hang – Tuyên Quang du lịch.

– Thuê xe du lịch giá rẻ của chothuexe4chogiare.com đi Na Hang Tuyên Quang

– Thuê xe du lịch giá rẻ của chothuexe4chogiare.com đi Na Hang Tuyên Quang

– Với những bạn ưa trải nghiệm, thích những điều mới mẻ thì phượt bằng xe máy cũng là một điều thú vị. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị trước tâm lý và vật dụng để ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra nhé.

– Đi xe khách: Thích hợp cho những bạn đi theo đoàn ít người. Đến được Tuyên Quang, các bạn chỉ việc bắt xe taxi hoặc xe ôm để đi sâu vào điểm du lịch.

– Thuê xe ô tô giá rẻ có lái: Đây là phương án tối ưu, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất nếu đi theo đoàn đông người hoặc gia đình.

Hãy đến với dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Tuyên Quang của công ty Chothuexe4chogiare.com chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm : Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Sơn La

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét