Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

2612018Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Lạng Sơn - cho thuê xe du lịch uy tín

Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Lạng Sơn - thuê xe Du lịch

Bạn không thích đi du lịch Lạng Sơn theo tour của các hãng lữ hành có thể khiến bạn bị bó buộc thời gian, không được tham quan nhiều điểm như mong muốn. Chính vì thế bạn đang lên kế hoạch thuê xe du lịch 35 chỗ để cùng người thân, bạn bè và đồng nghiệp khám phá Lạng Sơn nhưng chưa biết nên thuê xe của hãng nào uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng? Hãy để công ty chúng tôi chia sẻ nỗi lo của bạn bằng dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Lạng Sơn.

Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi cung cấp các dòng xe như Universe, Hi Class, Hyundai, Aero Space… ghế ngồi bọc da êm ái tiện nghi linh hoạt thoải mái, một vị trí ngồi thoải mái và thư giãn xua tan căng thẳng và mệt mỏi, bạn chỉ cần gạt để điều chỉnh vị trí ngồi phù hợp đảm bảo sự nâng đỡ tốt nhất cho cơ thể, bảng điều khiển dễ dàng sử dụng, hệ thống máy lạnh không mùi hôi, không tiếng ồn, hệ thống âm thanh và chất lượng cao phục vụ nhu cầu giải trí của quý khách trong suốt quá trình di chuyển.

Qua nhiều năm phục vụ, Công Ty chúng tôi là một trong những công ty cho thuê xe du lịch được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch chất lượng cao.

cho thuê xe cưới 35 chỗ huyndai thaco giá rẻ

Xem thêm : Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Lai Châu

Mỗi thời điểm trong năm, Lạng Sơn lại có nét hấp dẫn riêng. Tùy theo sở thích, mục đích chuyến đi của bạn, bạn có thể lựa chọn thời điểm ghé thăm Lạng Sơn phù hợp. Nếu muốn thư giãn, nghỉ ngơi đơn thuần, bạn có thể đến Lạng Sơn vào những ngày hè. Du lịch Lạng Sơn vào mùa đông, bạn lại có cơ hội ngắm cảnh tuyết rơi trắng xóa. Nếu muốn tìm hiểu những lễ hội văn hóa đặc sắc của các dân tộc tại tỉnh Lạng Sơn như lễ hội đầu pháo Kỳ Lừa, lễ hội chùa Tam Thanh… thì tháng Giêng là thời điểm thích hợp cho chuyến đi của bạn.

Đến Lạng Ơn quý khách còn có cơ hội được thương thức: Bánh áp chao, bánh cao sằng, phở vịt quay hay các loại trái cây thơm ngon như đào, quý, na,…

Ngoài dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Lạng Sơn chất lượng, chi phí là một phần quan trọng mà quý khách hàng luôn lưu tâm, chúng tôi tự tin cho rằng giá cả của dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cạnh tranh hết mức có thể, với mức giá mà chúng tôi cung cấp, quý khách hàng có thể an tâm mà tiết kiệm đi một khoản khá lớn và dùng nó để chi tiêu cho việc khác, thật tiện lợi phải không nào? Chúng tôi còn có bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn tư vấn khách hàng ân cần nhiệt tình vui vẻ luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối, tạo chuyến đi an toàn, vui vẻ nhất.

Xem thêm : Cho thuê xe du lịch 35 chỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét