Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

1712018-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hoà Bình chất lượng, giá rẻ - cho thuê xe du lịch uy tín

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hoà Bình chất lượng, giá rẻ - cho thuê xe du lịch giá rẻ

Chothuexe45chogiare.com – Chuyên Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hoà Bình các loại : Aero Space, Aero Space Hi Class và Universe 45 chỗ.

Hiện nay để thuê xe được những chiếc xe 45 Chỗ đi Hòa Bình không phải khó mà quan trọng là chất lượng xe, giá thuê xe, chất lượng dịch vụ, địa chỉ thuê xe uy tín …. Dưới đây là những câu hỏi mỗi khi khách hàng cần thuê xe 45 chỗ đi Hòa Bình

Chothuexe45chogiare.com được khách hàng thủ đô bình chọn là một địa chỉ cho thuê xe uy tín, tin cậy như hiện nay bởi chính những tiêu chí, phương châm và các cam kết của chúng tôi dưới đây.

Chúng tôi cam kết có giá thuê xe 45 Chỗ tốt và rẻ nhất. Nếu quý khách hàng thấy ở đơn vị khác có giá thuê xe 45 Chỗ đi Hòa Bình (cùng chủng loại, cùng thời điểm, cùng cung đường đi, cùng thời gian sử dụng xe như chúng tôi) mà có giá rẻ hơn chúng tôi sẽ cho thuê xe có giá bằng và thấp hơn họ. Ngoài ra Chothuexe45chogiare.com  đang áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá từ 15-35%.


Chỉ thu tiền khi khách hàng hài lòng – Cho thuê xe du lịch 45 Chỗ của Chothuexe45chogiare.com  chúng tôi sẽ làm hết mình vì sự hài lòng của khách hàng và luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Nên chúng tôi chỉ thu tiền khi quý khách hàng hài lòng về dịch vụ như: chất lượng xe và phong cách phục vụ của nhân viên.

Lộ trình tóm tắt : Hà Nội – Hòa Bình. Số Km : … ( khứ hồi )
– Bảng giá thuê xe 45 Chỗ đi Hòa Bình
– Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.
– Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do Nhà Nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình.

Qúy khách còn chần chừ gì nữa ? Hãy liên hệ ngay với Chothuexe45chogiare.com theo hotline: 0964.955.519 để có giá tốt và rẻ nhất về dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hoà Bình

Xem thêm: Cho thuê xe 45 chỗ khu vực Quận Long Biên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét