Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

2012018-Cho thuê xe 7 chỗ từ Hà Nội đi Điện Biên chất lượng cao - cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội

Cho thuê xe 7 chỗ từ Hà Nội đi Điện Biên chất lượng cao - cần thuê xe du lịch tại hà nội

Cho thuê xe 7 chỗ từ Hà Nội đi Điện Biên chất lượng cao

Quý khách đang có nhu cầu thuê xe du lịch đi Điện Biên giá rẻ uy tín chất lượng nhưng không biết nên lựa chọn dịch vụ ở đâu? Hãy đến với chothuexe7chogiare.com chúng tôi, công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ từ Hà Nội đi Điện Biên chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Hiện tại công ty chúng tôi đang là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Hà Nội được đông đảo khách hàng tin dùng.

Đôi nét về du lịch Điện Biên
Điện Biên là một tỉnh biên giới thuộc tây bắc Việt Nam cách thủ đô Hà Nội khoảng hơn 450 km và có đường biên giới giáp với cả Lào và Trung Quốc. Điện Biên là một tỉnh giàu tiềm năng du lịch đặc biệt là loại hình du lịch lịch sử. Nơi đây có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và đặc biệt là khu di tích Điện Biên Phủ chứng nhân lịch sử.

Nơi đây còn có nhiều khu du lịch sinh thái mang những nét đẹp hoang sơ của núi rừng và nơi đây còn là nơi lưu giữ những nét văn hóa độc đáo, đa dạng của 19 dân tộc anh em. Mảnh đất và con người nơi đây rất hiền lành và mến khách đến với Điện Biên bạn sẽ được thưởng thức những món đặc sản mang đậm hương vị núi rừng.

cho thuê xe 7 chỗ ford everest

Xem thêm : Cho thuê xe du lịch 7 chỗ

Những di tích lịch sử tại Điện Biên:
– Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ
– Đồi A1
– Sở chỉ huy tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ
– Nghĩa trang liệt sĩ đồi A1
– Bảo tàng lịch sử chiến thắng Điện Biên Phủ
– Hầm chỉ huy tướng Đờ Cát
– Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ

Chothuexe7chogiare.com cho thuê xe du lịch đi Điện Biên

Du lịch Điện Biên đang ngày càng được phát triển, nhu cầu thuê xe đi du lịch Điện Biên đang ngày càng tăng cao. Để đáp ứng lại nhu cầu đó chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ từ Hà Nội đi Điện Biên giá rẻ uy tín chất lượng. Khi có nhu cầu thuê xe du lịch Điện Biên, đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ chất lượng cao với giá cả rất cạnh tranh.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách chuyên nghiệp với đội ngũ lái xe và nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc. Với đội xe đời mới chất lượng cao đầy đủ tiện nghi từ 4 đến 45 chỗ chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê xe du lịch của khách hàng.

Xem thêm : Cho thuê xe 7 chỗ khu vực Quận Long Biên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét