Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

11.1.2018 Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Lạng Sơn chất lượng - cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Lạng Sơn chất lượng - cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội

Hiện nay nhu cầu đi của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt là trong các những chuyến đi công tác dài ngày hay cho thuê xe đám cưới, Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Lạng Sơn hay thuê xe về thăm gia đình… ngày càng phổ biến. Vì thế chothuexe4chogiare.com chúng tôi luôn chuẩn bị những dòng xe tốt nhất, mới nhất nhằm phục vụ nhu cầu của tất cả khách hàng thuê xe đi Lạng Sơn hoặc các tỉnh khác từ Hà Nội với giá cả hợp lý.

Chothuexe4chogiare.com đáp ứng được mọi yêu cầu một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất. Chothuexe4chogiare.com đã có hơn 10 năm kinh nghiệp trọng dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ đi công tác, cưới hỏi đến và loại hình dịch vụ khác. Chothuexe4chogiare.com luôn là đối tác tin cậy được nhiều khách hàng tìm đến. Chúng tôi cam đoan sẽ đưa đến các dòng xe tốt nhất, mới nhất hiện nay cùng với đội ngũ nhân viên luôn đề cao lợi ích của khách hàng, lái xe nhiều kinh nghiệm có trách nhiệm trong công việc hoàn toàn có thể làm hài lòng khách hàng.

Các dịch vụ cho thuê xe của Chothuexe4chogiare.com:

Chothuexe4chogiare.com cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ với giá thành rẻ nhất, bạn có thể tham khảo bảng giá và các dòng xe chúng tôi phục vụ sau đây :

– Cho thuê xe 4 chỗ giá 5k/ km: Toyota Altis , Honda Civic, Honda City, Toyota Vios, Mazda 3s…

– Cho thuê xe 7 chỗ giá 6k/km : xe Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota Fotuner…

– Cho thuê xe 16 chỗ giá 7k/km: Ford Transit, Mercerdes Sprinter

– Cho thuê xe 29 chỗ giá 8k/km: Huyndai County, Samco…

– Cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town, Isuzu Samco

– Cho thuê xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.

Hãy đến với dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Lạng Sơn của Chothuexe4chogiare.com chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm bài viết: Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Lai Châu 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét