Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

1612018-Cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Thầy - Quốc Oai uy tín - cho thuê xe du lịch uy tín

Cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Thầy - Quốc Oai uy tín - cho thuê xe du lịch uy tín

Cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Thầy - Quốc Oai uy tín

Với lợi thế phong cảnh hữu tình, thiên nhân hòa hợp khiến cho những ai đã từng đến chùa Thầy (Quốc Oai, Hà Nội) đều không thể nào quên... Bạn đang có ý định đi Chùa Thầy và đang tìm kiếm công ty cho thuê xe, dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Thầy - Quốc Oai của chothuexetaihanoi.com chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thông tin về chùa Thầy:

Chùa Thầy là một ngôi chùa ở chân núi Sài Sơn, huyện Quốc Oai, tỉnh Hà Tây cũ, nay là xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 km về phía Tây nam, đi theo đường cao tốc Láng - Hòa Lạc. Sài Sơn có tên Nôm là núi Thầy, nên chùa được gọi là chùa Thầy. Chùa được xây dựng từ thời nhà Lý. Đây là nơi tu hành của Thiền sư Từ Đạo Hạnh, lúc này núi Thầy còn gọi là núi Phật Tích.

Chùa Láng gắn liền với giai đoạn đầu của cuộc đời Từ Đạo Hạnh, còn chùa Thầy lại chứng kiến quãng đời sau cùng cho đến ngày thoát xác của vị sư thế hệ thứ 12 thuộc dòng Thiền Ti-ni-đa-lưu-chi này.
Ban đầu chùa Thầy chỉ là một am nhỏ gọi là Hương Hải am, nơi Thiền sư Từ Đạo Hạnh trụ trì. Vua Lý Nhân Tông đã cho xây dựng lại gồm hai cụm chùa: chùa Cao (Đỉnh Sơn Tự) trên núi và chùa Dưới (tức chùa Cả, tên chữ là Thiên Phúc Tự). Đầu thế kỷ 17, Dĩnh Quận Công cùng hoàng tộc chăm lo việc trùng tu, xây dựng điện Phật, điện Thánh; sau đó là nhà hậu, nhà bia, gác chuông. Theo thuyết phong thủy, chùa được xây dựng trên thế đất hình con rồng. Phía trước chùa, bên trái là ngọn Long Đẩu, lưng chùa và bên phải dựa vào núi Sài Sơn. Chùa quay mặt về hướng Nam, trước chùa, nằm giữa Sài Sơn và Long Đẩu là một hồ rộng mang tên Long Chiểu hay Long Trì (ao Rồng). Sân có hàm rồng.

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên Cho thuê xe 16 chỗ Toyota Hiace, dòng xe này sở hữu ngoại thất hiện đại, bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn cùng không gian nội thất nổi bật với hệ thống ghế ngồi êm ái, điều hòa thông minh có khả năng làm mát tối ưu. Đặc biệt, Hyundai Universe có mức độ an toàn tuyệt đối khi sở hữu hệ thống cảnh báo phanh, hệ thống túi khí giúp bạn vững tâm trên mọi cung đường.

Xe 16 chỗ đời mới có thiết kế rất sang trọng, hệ thống ghế ngồi êm, đẹp có khả năng bật ra sau tối đa giúp cho hành khách thoải mái ngả lưng trong những chuyến đi xa.

Đặc biệt với các chuyến du lịch trong nước và nhữnng chuyến có khoảng cách dài, cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Thầy - Quốc Oai là lựa chọn rất tốt để phục vụ cho những tour du lịch này. Với các tour du lịch tập thể ở các trường học, cơ quan, công ty, thuê xe 16 chỗ vừa thoả mái trong việc giải quyết lượng chỗ ngồi, vừa đảm bảo tính an toàn, tiện nghi cho bản thân người đi.

Xem thêm : Cho thuê xe 16 chỗ đi Yên Tử - Quảng Ninh

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Thầy - Quốc Oai uy tín

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-16-cho-di-chua-thay-quoc-oai/1/1/1456/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét