Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

1612018-Cho thuê xe 7 chỗ đi Đền Mẫu - Lạng Sơn giá rẻ - thuê xe Du lịch

Cho thuê xe 7 chỗ đi Đền Mẫu - Lạng Sơn giá rẻ - cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội

Cho thuê xe 7 chỗ đi Đền Mẫu - Lạng Sơn giá rẻ

Đền Mẫu Đồng Đăng còn có tên “Đồng Đăng linh tự”, là nơi thờ Phật và Mẫu Bán thiên. Đây là một trong những nơi thờ tự nổi tiếng trong tín ngưỡng thờ Mẫu của người Việt Nam. Bài viết này Cho thuê xe 7 chỗ đi Đền Mẫu - Lạng Sơn sẽ đưa quý khách đến với ngôi Đền linh thiêng này nhé!

Đền Mẫu nằm ở trung tâm thị trấn Đồng Đăng thuộc huyện Cao Lộc tỉnh Lạng Sơn, cách cửa khẩu Hữu Nghị 4km. Đây là ngôi đền lớn có giá trị đặc biệt về kiến trúc, tín ngưỡng tôn giáo và lịch sử, là nơi nhân dân các dân tộc trong tỉnh, du khách trong nước và quốc tế đến để thờ cúng, sinh hoạt văn hóa tâm linh, nguyện cầu sự che chở của các đấng linh thiêng cho cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc, qua đó gắn kết tinh thần cộng đồng và giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

Tục truyền rằng Liễu Hạnh là con gái Ngọc Hoàng,được vua cha (Ngọc Hoàng) phong làm Liễu Hạnh Công Chúa, tên là Quỳnh Hoa, do có duyên nợ với trần gian nên bà thường hiển linh giúp đỡ người dân nên được triều đình (thời Hậu Lê) sắc phong là công chúa Liễu Hạnh và phong làm Thượng đẳng Phúc thần.

Vì còn nặng tình duyên, nàng trở lại thăm nom bố mẹ, khuyên bảo chồng là Đào Lang tu chí học hành. Đến khi cha mẹ chồng qua đời, con cái lớn khôn, không còn vướng víu gì, nàng mới đi chu du thiên hạ, gia ân, gia oán, dừng chân ở những nơi núi non danh thắng. Trong những dịp hay ngao du sơn thủy đến các thắng cảnh của nhiều vùng.

Đền Mẫu Đồng Đăng gồm có 5 gian thờ: Phía trong cùng là Tam bảo, nơi thờ Phật Chuẩn Đề và Phật bà Quan Âm; gian kế tiếp phía ngoài là Tam tòa Thánh mẫu, nơi thờ Mẫu đệ nhất Thượng thiên, Mẫu đệ nhị Thượng ngàn và Mẫu đệ tam Thoải phủ; tiếp theo là gian thờ Sơn trang gồm Chúa Thượng ngàn ở giữa, 2 bên là Chầu Mười Đồng Mỏ và Chầu Chín; gian giữa chính điện ngoài cùng thờ Chúa Liễu, hai bên là Chầu Bơ và Chầu Lục; gian bên trái thờ Chầu đệ tứ Khâm sai, ngoài ra còn thờ quan Trần Triều Đức Đại Vương, các thánh cô, thánh cậu…

Hàng năm, vào ngày mùng 10 tháng giêng, tại đền Mẫu lại diễn ra lễ hội đầu xuân của các dân tộc xứ Lạng. Lễ hội Đồng Đăng trước đây được gọi là hội Lồng Tồng (xuống đồng). Trong lễ hội có các trò chơi như múa sư tử, võ dân tộc, thi đấu thể dục thể thao. Đến với nơi đây, du khách còn được đắm mình trong văn hóa tâm linh, thắp hương cầu mong sức khoẻ, cầu tài, cầu một năm phát lộc, cầu cho quốc thái dân an.

Chúng tôi luôn cam kết giá Cho thuê xe 7 chỗ đi Đền Mẫu - Lạng Sơn tốt nhất kèm theo đội ngũ lái xe phục vụ chuyên nghiệp, chiều lòng khách hàng. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của các khách hàng là cá nhân hay được hợp tác với các doanh nghiệp, công ty trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Hiện nay, công ty chúng tôi đã đầu tư và phát triển dòng xe Cho thuê xe 7 chỗ Innova cao cấp, mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe đa dạng của quý khách hàng.

Xem thêm: Cho thuê xe 16 chỗ đi Đền Bà Chúa Thác Bờ - Hạ Long

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 7 chỗ đi Đền Mẫu - Lạng Sơn giá rẻ

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-07-cho-di-den-mau-lang-son/1/1/1463/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét