Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

14.1.2-18-Cho thuê xe 29 chỗ Samco uy tín nhất - thuê xe du lịch tại hà nội

Cho thuê xe 29 chỗ Samco uy tín nhất - cho thuê xe du lịch giá rẻ

◊ Giá tham khcho thuê xe 29 chỗ Samco:

Nội thành
(100Km/8h)
Đường dài trên
(200km/ngày)
Sân bay
(1C)
Lưu đêm Ngoài gi
1,800,000 10,000 1,100,000 500,000 90,000

◊ Giá cho thuê xe 29 chỗ Samco

– Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

– Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

– Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

– Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm. Hãy gọi ngay về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu.

◊ Thủ tục Cho thuê xe Samco

Quý khách có thể đặt xe bằng các phương thức sau:

– Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng

– Ký hợp đồng qua Email: kinhdoanh@chothuexetaihanoi.com

– Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty : Số 68/299 Hoàng Mai,P.Hoàng Văn Thụ,Q,Hoàng Mai,Hà Nội

Cho thuê xe 29 chỗ Samco

◊ Một số thông tin về xe 29 chỗ Samco

Được thiết kế trên nền chassis Isuzu hoàn toàn mới với động cơ common rail có tuabin tăng áp, làm mát khí nạp, tiêu chuẩn khí tải Euro2, Ô tô khách SAMCO có thể đạt công suất cực mạnh hơn rất nhiều so với những dòng xe trước đây với 110kw/2600vg/ph, với mômen xoắn cực đại đạt 404N/m. Ưu điểm này giúp xe có thể tăng tốc độ tối đa (102,7km/h) trong khi vẫn đảm bảo độ an toàn cho hành khách.

Tính năng vượt trội khác của SAMCO là khả năng vượt dốc tối đa có thể đạt đến 30,6%, thích hợp với các vùng, miền có độ dốc mặt đường lớn, ghồ ghề.

Không chỉ được đảm bảo tiêu chí an toàn, thoải mái cho hành khách, mục tiêu khác mà dòng xe SAMCO hướng đến vẫn là sự tiện nghi.

Hệ thống nội thất cao cấp như đèn đọc sách, hộp điều khiển gió, đèn ngủ và đèn chiếu sáng giúp khách hàng có thể đọc sách báo hay tự điều chỉnh độ lạnh, ánh sáng theo ý muốn ngay tại ghế ngồi.

Hệ thống máy lạnh trong xe do tập đoàn DENSO (Nhật Bản) sản xuất với công suất mạnh mẽ, ngay cả trong những môi trường khí hậu khắc nghiệt nhất.

Không chỉ thoải mái ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên suốt đường đi, đặc biệt, du khách có thể thư giãn tại chỗ qua hệ thống âm thanh giải trí được bố trí khéo léo tại ghế ngồi. Hành khách tự do lựa chọn 4 kênh giải trí gồm 1 kênh radio, 2 kênh nhạc, và 1 kênh kết nối với hệ thống DVD trên xe..

Ưu điểm khác của dòng xe SAMCO – HINO do SAMCO sản xuất so với các dòng xe cùng loại, là xe có 5 hầm hàng lớn để cho khách hàng có thể để tư trang, hành lý, đặc biệt là quà lưu niệm sau chuyến đi.

Hãy nhanh tay, nhanh tay nào!

Hãy đến với công ty của chúng tôi để bạn có thể trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi sử dụng chiếc xe này nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét