Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

2912018-Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Bình chất lượng - thuê xe du lịch uy tín

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Bình chất lượng - thuê xe du lịch tại hà nội

Quý khách đang cần tìm dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Bình? Quý khách mong muốn tìm thuê được một chiếc xe đời mới, hình thức đẹp, nội thất tiện nghi, xe được đảm bảo an toàn cho chuyến đi của mình. Ngoài ra quý khách còn mong muốn tìm được một công ty cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội và có được mức giá thuê xe đi Quảng Bình rẻ nhất. Tuy nhiên quý khách không biết thuê xe ở đâu? Lựa chọn công ty nào để thuê xe. Đến với Dịch vụ cho thuê xe ô tô đi Quảng Bình a công ty chúng tôi quý khách sẽ thấy được sự khác biệt về chất lượng xe, chất lượng dịch vụ và giá thuê xe của chúng tôi.

Công ty chúng tôi cam kết cung cấp đến quý khách dịch vụ cho thuê xe du lịch với:
– Chất lượng xe mới đẹp, được kiểm qua bảo dưỡng thường xuyên đảm bảo an toàn cho các chuyến đi
– Số lượng xe lớn: Bao gồm hơn 200 chiếc xe bao gồm tất cả các loại xe theo số chỗ
– Lái xe luôn vui vẻ thân thiện và kinh nghiệm tạo cho quý khách cảm giác thoải mái và an toàn cho suốt chuyến đi.
– Giá Thuê xe luôn ổn định và rẻ hơn so với thị trường cho thuê xe
– Công ty cho thuê xe uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất tại Hà Nội
– Hàng triệu các khách hàng đã thuê xe và đánh giá tốt về chất lượng xe và dịch vụ

Ngoài ra Công ty chúng tôi tư vấn miễn phí cho khách hàng về lịch trình đi Quảng Bình, kinh nghiệm đi cũng như các dịch vụ: Khách sạn, nhà hàng ăn uống tại Quảng Bình. Giúp cho chuyến đi của quý khách được vui vẻ và thành công hơn.

>> Xem thêm dịch vụ : Cho thuê xe du lịch 4 chỗ

Quảng Bình là một tỉnh duyên hải thuộc vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam. Quảng Bình nằm ở nơi hẹp nhất theo chiều Đông-Tây của Việt Nam. Phía bắc giáp tỉnh Hà Tĩnh, phía nam giáp tỉnh Quảng Trị, phía tây giáp nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, phía đông giáp biển Đông. Du lịch Quảng Bình trong những năm gần đây thu hút rất nhiều khách du lịch, do vùng đất này có nhiều điểm tham quan hấp dẫn.

Những điểm tham quan du khách không thể không qua khi đi tour Quảng Bình :

Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng : động cách Đồng Hới 50 km và là một dải kỳ quan nằm sâu trong lòng núi, cách đỉnh núi 800 – 900 m. Dài 7729 m, động có 14 hang do dòng sông ngầm dài 13.969 m hòa tan đá vôi tạo thành. Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng đã UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới năm 2003. Động Phong Nha là một động đẹp có sông ngầm và có 7 cái nhất: Hang nước dài nhất; Cửa hang cao và rộng nhất; Bãi cát, đá rộng và đẹp nhất; Hồ ngầm đẹp nhất; Thạch nhũ tráng lệ và kỳ ảo nhất; Dòng sông ngầm dài nhất Việt Nam; Hang khô rộng và đẹp nhất.

Di tích nhà thờ Tam Tòa : nhà thờ Tam Tòa là một nhà thờ Công giáo toạ lạc đường Nguyễn Du, phường Đồng Mỹ, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Nhà thờ đã được xây dựng từ năm 1886.

Sông Nhật Lệ: Nhật Lệ là dòng sông tuyệt đẹp của vùng đất miền Trung. Tên sông có nghĩa là “sự rực rỡ của ánh sáng mặt trời” đã được ngợi ca trong câu thơ cổ của Hồ Thiên Du “nhật chi lệ bất vô chi chúc giả” nghĩa là “sự rực rỡ của ánh sáng mặt trời thì không nơi nào là nó không chiếu đến được”.

Sông Chày – Hang Tối: Sông Chày là phụ lưu của sông Son có chiều dài khoảng 10 km, dòng chảy hiền hòa, làn nước trong xanh và nhiều loại cá đặc hữu như: Cá dầy (Cyprinus centralus), cá gáy hoa (Cyprinus sp), cá Phong Nha (Chela quangbinhensis) và cá Nghét (Hemibagrus vietnamensis). Sông Chày giấu mình giữa những vạt rừng Phong Nha với hệ thống hang Vòm như: Thiên Đường, Mẹ Bồng Con, Hang Tối…

Bãi biển Nhật Lệ là bãi biển thuộc miền Trung Việt Nam. Với khí hậu mang tính chất nhiệt đới gió mùa, chia làm 2 mùa: mùa mưa và mùa khô. Biển Nhật Lệ như một bức tranh hoành tráng về non xanh nước biếc
Đến với biển Nhật Lệ bạn sẽ cảm nhận được rõ phong cảnh ở đây thật kỳ vĩ, sơn thuỷ hữu tình. Du lịch biển Nhật Lệ Quảng Bình có những bãi cát vàng óng ánh dưới rừng dương xanh với nhiều bãi tắm đẹp, nước biển lung linh màu ngọc bích và chưa bị ô nhiễm.

Mọi thắc mắc về dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Bình xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519

>> Xem thêm dịch vụ : Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Ninh Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét