Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

2312018Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Nam Định giá tốt - thuê xe du lịch chất lượng

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Nam Định giá tốt - cho thuê xe du lịch chất lượng

Chothuexe4chogiare.com là công ty uy tín đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường cho thuê xe tại Hà Nội. Với mạng lưới rộng khắp, xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Nam Định. Chúng tôi đưa vào sử dụng các loại xe đời mới, động cơ mạnh mẽ, nội thất bên trong rộng rãi được trang bị dàn âm thanh hiện đại, ghế ngồi được bọc da cao cấp có thể ngả lên xuống đảm bảo quý khách thoải mái trong suốt hành trình.

Là công ty đã có hơn 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực vận tải du lịch, đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Thủ Đô nói riêng và thị trường cả nước nói chung. Khi đến với dịch vụ của chúng tôi quý khách sẽ an tâm về chất lượng phục vụ và hài lòng về giá cả chúng tôi đưa ra là phù hợp và giúp quý khách tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Công ty chúng tôi cam kết:

– Chất lượng xe: tất cả các dòng xe phục vụ khách hàng tại công ty chúng tôi đều là xe đời mới, được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ.

– Về nhân viên lái xe: lái xe của chúng tôi với kinh nghiệm trên 5 năm cầm lái trên mọi địa hình, luôn giữ thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp trong suốt quá trình phục vụ khách hàng. Lái xe thông thạo đường xá nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thuê xe tại công ty chúng tôi.

Xem thêm : Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Ninh

– Về giá cả thuê xe: chúng tôi cam kết đưa đến mức giá ưu đãi, tốt nhất cho quý khách hàng đặc biệt khách hàng thường xuyên sử dụng các dịch vụ vận tải của công ty chúng tôi.

Đôi nét về tỉnh Nam Định:

Nam Định là tỉnh duyên hải ở phía nam đồng bằng Bắc Bộ. Phía đông nam là biển Đông, phía đông giáp tỉnh Thái Bình, phía tây giáp tỉnh Ninh Bình, phía bắc giáp tỉnh Hà Nam.

Một số địa điểm tham quan du lịch:

– Quần thể di tích lịch sử văn hoá Trần

– Quần thể di tích lịch sử văn hoá Phủ Dày

– Cụm di tích lịch sử văn hoá: Nhà lưu niệm Cố Tổng bí thư Trường Chinh, chùa Keo Hành Thiện và làng văn hoá Hành Thiện

– Bãi biển Thịnh Long

– Bãi biển Quất Lâm

– Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Rạng Đông

– Làng nghề cây cảnh Vị Khê

– Làng nghề đúc đồng Tống Xá

– Làng nghề chạm khắc gỗ La Xuyên

– Làng nghề ươm tơ Cổ Chất và dệt đũi Cự Trữ

– Phường rối nước làng Rạch…

Đến với chothuexe4chogiare.com chúng tôi luôn luôn cam kết thực hiện đúng như trong hợp đồng hai bên đã thỏa thuận. Dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Nam Định uy tín, giá thành ưu đãi, an toàn, chu đáo là phương châm mà công ty luôn đặt lên hàng đầu. Chúc quý khách có chuyến đi đến Nam Định an toàn, may mắn và đầy thú vị!

Xem thêm: Cho thuê xe du lịch 4 chỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét