Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Cho thuê xe 7 chỗ đi chùa Ba Vàng - Quảng Ninh uy tín, chất lượng - cho thuê xe du lịch rẻ nhất tại hà nội

Cho thuê xe 7 chỗ đi chùa Ba Vàng - Quảng Ninh uy tín, chất lượng - cần thuê xe Du lịch giá rẻ

Cho thuê xe 7 chỗ đi chùa Ba Vàng - Quảng Ninh uy tín, chất lượng

Mảnh đât Quảng Ninh không chỉ nổi danh với nhiều danh lam thắng cảnh biển đẹp như Vịnh Hạ Long, Cô Tô, Quan Lạn,... mà còn níu chân du khách thập phương bằng chốn tâm linh thanh tịnh được coi như "Đất Tổ Phật giáo Việt Nam". Nói đến chốn cửa Phật nơi đây, không thể không kể đến chùa Ba Vàng - ngôi chùa trên núi có chính điện lớn nhất Việt Nam tại Yên Tử (Quảng Ninh). Nếu bạn đang có ý định tổ chức một chuyến đi chùa Ba Vàng cùng người thân, bạn bè hãy đến ngay với dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ đi chùa Ba Vàng - Quảng Ninh của chothuexetaihanoi.com.

Tọa lạc trên núi Ba Vàng, chùa Ba Vàng nằm ở độ cao 340m so với mực nước biển. Ngọn núi này xưa kia gọi là Thành Đẳng Sơn, nơi có địa thế đẹp. Hai bên có Thanh Long, Bạch Hổ chầu phục, sơn thủy hữu tình.

Xưa kia chùa Ba Vàng được dựng lên bằng gỗ. Chùa được xây dựng vào năm Ất Dậu, triều vua Lê Dụ Tông, tức năm 1706. Trải qua thời gian chùa đã nhiều lần được trùng tu, tôn tạo. Ngày nay ngôi chùa được đầu tư xây dựng khang trang, đẹp đẽ, tựa lưng vào núi.

Sau khi hành hương về núi thiêng Yên Tử, chùa Ba Vàng sẽ là ngôi chùa được du khách đến chiêm bái lễ Phật trong hành trình về đất mỏ Quảng Ninh.

Xem thêm :Cho thuê xe 7 chỗ Toyota Fotuner

Núi Ba Vàng không chỉ là nơi lưu giữ giá trị lịch sử, tâm linh mà còn là điểm du lịch sinh thái rất hấp dẫn được giới trẻ Quảng Ninh thường lưu tơi vào mỗi dịp cuối tuần. Trên đỉnh núi Ba Vàng có khí hậu rất mát, nhiệt độ trung bình 20 đến 22 độ, các bạn có thể cắm trại qua đêm ở đây, mang theo một ít đồ đi để nướng.

Đến với núi Ba Vàng mang đến cho các bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị, từ không gian thanh tịnh nơi cửa phật tới cảm giác được hòa mình vào với thiên nhiên và cách Ba Vàng hơn 1km là khu sinh thái Lựng Xanh được ví như “nàng công chúa ngủ trong rừng” với 3 tầng thác nước liên hoàn, luôn uốn lượn, mạnh mẽ chảy quanh các dải đá, vạt rừng, vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng.

Đến với dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ đi chùa Ba Vàng - Quảng Ninh của công ty chúng tôi, quý khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình trách nhiệm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn tận tình để quý khách có thể chọn được chiếc xe phù hợp và mọt bản hợp đồng tiết kiệm nhất cho chuyến đi. Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe có trên 5 năm kinh nghiệm, tận tình, vui vẻ sẽ là người bạn đồng hành cùng quý khách trên chuyến hành trình đến với chùa Ba Vàng - Quảng Ninh.

Xem thêm :Cho thuê xe 16 chỗ đi Đền Đô - Bắc Ninh

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 7 chỗ đi chùa Ba Vàng - Quảng Ninh uy tín, chất lượng

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-07-cho-di-chua-ba-vang-quang-ninh/1/1/1461/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét