Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

2912018-Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Bà Chúa Thác Bờ - Hạ Long uy tín - cần thuê xe du lịch

Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Bà Chúa Thác Bờ - Hạ Long uy tín - cho thuê xe du lịch tại cầu giấy

Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Bà Chúa Thác Bờ - Hạ Long uy tín

Để phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách, công ty chúng tôi Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Bà Chúa Thác Bờ - Hạ Long với giá cả cạnh tranh, chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội.

Lễ hội Đền Bờ diễn ra từ ngày 7 tháng giêng và kéo dài tới hết tháng 3 âm lịch. Tuy nhiên, ngay từ tháng Chạp, nơi đây đã tấp nập dòng người đổ về lễ tạ, khiến tàu thuyền đậu kín các bến cảng.
Người đi lễ sẽ cầu nguyện ở đền Trình rồi lên đền Chúa, mỗi ngôi đền nằm trên một hòn đảo cách xa nhau khoảng gần 20 phút đi thuyền. Vừa đi lễ, vừa thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình của vô vàn đảo đá nhấp nhô trên mặt nước, du khách sẽ thấy lòng mình bình yên. Hành lễ xong, khó ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của những xiên cá nướng sông Đà vàng ruộm, thơm lừng bày bán phía chân đền.

Vào khoảng giữa tháng Hai âm lịch, dòng người đi lễ đền bà Chúa Thác Bờ không còn đông đúc, nhộn nhịp như những ngày chính hội. Tuy nhiên, chính vào khoảng thời gian này, du khách mới có cơ hội cảm nhận sâu sắc sự thư thái, bình yên khi được hòa mình với thiên nhiên, thưởng thức vẻ đẹp sơn thủy hữu tình đầy thơ mộng cùng với nét đẹp văn hóa mộc mạc, chân chất của những bản làng người dân tộc Mường, Dao. Sự gắn kết hài hòa giữa thiên nhiên và tín ngưỡng nơi đây có thể khiến con người tạm quên đi những muộn phiền, lo toan trong cuộc sống thường ngày để tâm hồn tìm thấy sự thanh thản, tĩnh tại. Chẳng thế mà, khi nói đến vẻ đẹp của thiên nhiên khi đến với đền Chúa Thác Bờ, ai đó đã từng ví rằng: “chẳng khác nào một Vịnh Hạ Long thu nhỏ”.


>> Xem thêm dịch vụ: Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry 2.5

Khi đã ấm lòng và thụ hưởng lộc dâng, chuyến du xuân sẽ tiếp tục với hành trình du lịch lòng hồ sông Đà và mãn nhãn với tiên cảnh trong lòng động Thác Bờ. Cả rừng nhũ đá trong động đua nhau mọc lên, vươn xuống, với vô vàn hình thù lạ mắt khiến du khách đến thăm không khỏi sững sờ, choáng ngợp. Trong động có đặt bàn thờ Quan thế âm Bồ tát, Phật tổ quan âm và Bác Hồ, bạn cũng có thể thành tâm lễ viếng.

Thác Bờ xưa còn gọi là thác Vạn Bờ, được tạo bởi hàng trăm mỏm đá lớn nhỏ nhấp nhô như đàn voi khổng lồ giữa dòng sông Đà. Theo truyền thuyết, đền thờ bà chúa Thác Bờ là Đinh Thị Vân – người Mường và một bà người Dao ở Vầy Nưa, có công giúp vua Lê Lợi về quân lương, thuyền mảng vượt thác Bờ tiến quân lên Mường Lễ, Sơn La dẹp loạn đảng Đèo Cát Hãn.
Sau khi mất, hai bà thường hiển linh giúp dân vượt thác an toàn, phù hộ cho trăm dân trong vùng mưa thuận, gió hòa. Bởi vậy, nhân dân trong vùng phong cả hai là Bà chúa Thác Bờ và lập đền thờ phụng.

Ngoài thờ bà Chúa Thác Bờ, đền hiện nay còn thờ các vị thần, thánh trong tín ngưỡng dân gian người Việt như: Công đồng quan lớn, Ngũ vị Tôn ông; bà chúa Sơn Trang (Động Sơn Trang); Tứ phủ Thánh cô, Tứ phủ Thánh cậu; Đức Đại vương Trần Quốc Tuấn; Tứ phủ Chầu bà; Tam toà Đức Thánh Mẫu...
Đền Thác Bờ tuy không hoành tráng, đồ sộ như nhiều nơi khác nhưng vẫn rất uy nghi và nổi tiếng linh thiêng. Nơi đây có địa thế phong thủy hài hòa và hùng vĩ, sau lưng là núi, trước mặt là sông nước hữu tĩnh, thuyền bè qua lại.

Chothuexetaihanoi.com được biết đến như một địa chỉ đáng tin cậy về dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Bà Chúa Thác Bờ - Hạ Long tại Hà Nội. Chúng tôi có các dòng xe có lái cho thuê đời mới với nhiều chủng loại và kiểu dáng phong phú, thích hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ tốt về chất lượng xe, chúng tôi còn đề cao phong cách phục vụ cũng như chuyên môn của nhân viên và lái xe. Với mong muốn được mang đến cho quý khách hàng những gì tốt đẹp nhất!

>> Xem thêm dịch vụ: Cho thuê xe 7 chỗ đi Đền Ông Hoàng Mười - Hà Tĩnh

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Bà Chúa Thác Bờ - Hạ Long uy tín

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-4-cho-di-den-chua-thac-bo-ha-long/1/1/1482/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét