Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

2912018-Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai chất lượng - thuê xe du lịch chất lượng

Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai chất lượng - cho thuê xe du lịch giá rẻ

Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai chất lượng

Đền Bảo Hà được xây dựng ngay dưới chân đồi Cấm, bên cạnh điểm đầu dòng sông Hồng chảy vào nước Việt, thuộc xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai, cách trung tâm thành phố Lào Cai khoảng 60km về phía Nam. Đền thờ "thần vệ quốc" ông Hoàng Bảy - Một trong những vị anh hùng miền sơn cước đánh giặc phương Bắc bảo vệ bờ cõi. Đây là một điểm đến hấp dẫn khách du lịch. Hãy để dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai đưa bạn và người thân đến đây để thắp hương, niệm phật, cầu Ông phù hộ cho làm ăn được an khang, thịnh vượng.

Ông Hoàng Bảy được thờ chính tại đền Bảo Hà, Lao Cai. Vì vậy, Ông còn được gọi là Ông Bảy Bảo Hà.  Ông Hoàng Bảy là ai? Sự tích Ông Hoàng Bảy thế nào? Đó là những câu hỏi mà mọi người hết sức quan tâm.

Sự tích Ông Hoàng Bảy?
Sự tích Ông Hoàng Bảy Bảo Hà có khá nhiều dị bản khác nhau. Tuy nhiên, theo các tài liệu có sự đáng tin thì sự tích Ông Hoàng Bảy như sau:

Vào thời Lê, niên hiệu Cảnh Hưng 1740 - 1786, khắp vùng Bảo Hà và biên cương phía bắc, giặc giã bên Trung Quốc tràn sang cướp phá, các tù trưởng cát cứ đánh phá lẫn nhau. Tạo nên một thế nguy hiểm: Thù trong, giặc ngoài. Vì vậy, Triều đình đã của một danh tướng tên là Nguyễn Hoàng Bảy lên trấn thủ biên ải. Đối với giặc ngoại xâm, Tướng Nguyễn Hoàng Bảy đánh đâu thắng đó, phá tan thế giặc ngoại xâm. Đối với nội bộ, Tướng Nguyễn Hoàng Bảy đã có công chiêu dụ các thổ ti, tù trưởng, thổ hào quanh vùng đoàn kết quanh ông thanh một khối đoàn kết thống nhất. Bảo Hà trở thành một căn cứ quân sự lớn bảo vệ biên ải của Tổ quốc.

Ông đã được các triều vua phong tặng mỹ tự: "Trần An Hiển Liệt" và "Thần Vệ Quốc". Trong một trận chiến không cân sức sau này, ông đã anh dũng hy sinh. Thân xác ông trôi dạt vào đất Bảo Hà ngày nay. Nhân dân ngậm ngùi thương nhớ và đã lập đền thờ ông.


>> Xem thêm dịch vụ : Cho thuê xe 4 chỗ Mazda 3s

Như vậy, Ông Hoàng Bảy là một nhân thần, hay một nhân vật lịch sử có thật được thần thánh hóa là con trai của Vua Cha Bát Hải Động Đình và là ông Hoàng thứ bảy trong Tứ Phủ Thánh Hoàng. Tuy vậy, cũng chưa có tài liệu chính thống nào khẳng định về thân thế của Ông Hoàng Bảy.

Lễ hội Đền Ông Hoàng Bảy?

Hội chính Đền Bảo Hà được tổ chức vào ngày 17 tháng 07 âm lịch hàng năm, thu hút đông đảo khách trong và ngoài vùng đến dự. Trong lễ hội có tổ chức rước kiệu, tế thần, dâng hương tưởng niệm cùng các hoạt động văn hóa - thể thao khác. Ngoài những ngày lễ hội, ngày thường ( đặc biệt vào mùa xuân) khách thập phương trong cả nước vẫn đến đây để thắp hương tưởng niệm cầu an, cầu lộc.
Gạt đi những lời đồn thổi chưa rõ thực hư, Đền Ông Hoàng Bảy vẫn là một điểm đến thu hút khách thập phương và còn là một trong ba ngôi đền thờ Mẫu có vị trí đặc biệt cùng với đền ông Hoàng Bơ và ông Hoàng Mười.

Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ uy tín để bạn có thể an tâm khi lựa chọn các dòng xe du lịch chất lượng với giá rẻ và hợp đồng rõ ràng. Mọi chi tiết về dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519

>> Xem thêm dịch vụ : Cho thuê xe 7 chỗ đi Đền Ông Hoàng Mười - Nghệ An

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Bảo Hà - Lào Cai chất lượng

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-4-cho-di-bao-ha-lao-cai/1/1/1481/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét