Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

17.1.2018Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai - cần thuê xe du lịch tại hà nội

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai - cho thuê xe du lịch chất lượng

Trải dọc từ Bắc vào Nam, nơi đâu cũng có danh lam thắng cảnh đẹp. Đến với Tây Bắc, bạn không thể bỏ qua Lào Cai- một trong những địa danh nổi tiếng trên bản đồ du lịch. Đến Lào Cai bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, được tới thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng như Sapa, Bắc Hà, Bát Xát, Mường Hum… Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ tin cậy, bạn hãy đến với dịch vụ chuyên Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai của chothuexe45chogiare.com – địa chỉ cho thuê xe uy tín nhất tại Hà Nội.

Giá thuê xe đi Lào Cai được tính dựa theo lịch trình và thời gian đi của bạn. Với nhiều kinh nghiệm cho thuê xe, chúng tôi có những phương pháp tính giá sao cho mức chi phí khách hàng phải trả là thấp nhất. Đặc biệt, chúng tôi đang có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại cho dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ đi Lào Cai.

Các xe của chúng tôi đều là xe chất lượng cao, thuộc model mới nhất. Dàn xe của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về cả kiểu dáng hình thức cũng như tính tiện nghi của nội thất.

 

Những địa điểm thăm quan không thể bỏ qua khi du lịch Lào Cai

Thị trấn Sapa

Chắc chắn đến Lào Cai thì không thể bỏ qua Sapa rồi. Thị trấn nhỏ bé, bình yên nơi phố núi ấy chính là nơi đã làm cho bao du khách phải đắm, phải say, phải thương và phải nhớ.

Nằm ở độ cao 1600m, người ta hay gọi Sapa bằng những cái tên như phố núi trong mây, thành phố trong sương, xứ sở của hoa… Bởi quanh năm Sapa mát mẻ, lúc nào cũng dễ dàng có thể đưa tay để chạm vào những làn sương mỏng manh, dịu nhẹ.

Chợ phiên Bắc Hà

Chợ phiên Bắc Hà thuộc huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, cách trung tâm thành phố Lào Cai khoảng 60 km. Chợ Bắc Hà là một chợ phiên thuộc loại lớn nhất, đông đúc nhất của các tỉnh miền cao vùng biên giới và vẫn còn giữ được nhiều nét nguyên sơ, độc đáo của phiên chợ xưa.

Đèo Ô Quy Hồ

Năm 2013, đèo Ô Quy Hồ được Tổ chức kỷ lục Việt Nam công nhận là đèo dài nhất Việt Nam. Với chiều dài gần 50km, Ô Quy Hồ là ngọn đèo nối liền hai tỉnh Lào Cai với Lai Châu và ngọn đèo này cũng được mệnh danh một trong tứ đại đỉnh đèo hiểm trở nhất miền núi phía Bắc.

Y Tý (Bát Xát)

Y Tý là xã miền núi nằm ở phía tây của huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Ở độ cao hơn 200m, Y Tý sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, là điểm mốc mà nhiều người yêu thích du lịch muốn được khám phá và chinh phục. Người ta thường vẫn gọi Y Tý là “xứ sở của mây” bởi nơi đây quanh năm bồng bềnh trong mây trắng.

Thác Tình Yêu

Cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 4km về phía Tây Nam, thác tình yêu nằm trên địa phận xã Sản Hồ, huyện Sapa. Giá vé tham quan thác tình yêu là 35.000đ/người và vào các dịp nghỉ lễ thì du khách đến đây khá đông.

Địa chỉ cho thuê xe trên thị trường có rất nhiều, nhưng địa chỉ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai uy tín lâu năm thì rất ít. Công ty chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp có hơn 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực, là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng mỗi khi có nhu cầu thuê xe.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xem thêm : Cho thuê xe 45 chỗ khu vực Quận Ba Đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét