Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

1612018-Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Trầm - Chương Mỹ chất lượng - thuê xe Du lịch

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Trầm - Chương Mỹ chất lượng - cho thuê xe du lịch tại cầu giấy

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Trầm - Chương Mỹ chất lượng

Nếu cơ quan bạn đang cân nhắc lựa chọn đi chùa Trầm - Chương Mỹ và cần tìm hiểu dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Trầm - Chương Mỹ thì không thể bỏ qua Địa chỉ chothuexetaihanoi.com. Tuy nhiên, để hiểu rõ về dịch vụ này của chúng tôi thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.

Chúng tôi là thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, đặc biệt là Cho thuê xe 16 chỗ Mercedes Sprinter đi Chùa Trầm - Chương Mỹ mà khách hàng quan tâm. Dưới đây là lý do mà khách hàng đặt thuê xe 16 chỗ của chúng tôi:

- Địa chỉ cho thuê xe nổi tiếng tại Hà Nội.
- Lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường đi, nhất là tuyến đường đi Chùa Trầm - Chương Mỹ
- Giá xe cam kết rẻ nhất.
- Chất lượng xe tốt, mới, khách hàng hoàn toàn hài lòng.

Thông tin về chùa Trầm - Chương Mỹ:

Chùa Trầm là một quần thể mấy ngôi chùa tọa lạc trên núi Trầm (hay còn gọi là Tử Trầm Sơn), thuộc địa phận xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội khoảng 25 km, xưa là làng Long Châu, tỉnh Hà Đông. Địa thế chùa rất đẹp với các núi nhỏ chung quanh như núi Ninh Sơn, Đồng Lư, Tiên Lữ. Đây là Ngôi chùa chính xây dựa vào vách núi. Chùa tương đối nhỏ nhưng sân rộng lại có nhiều cổ thụ nên nhuốm màu trang nghiêm, thanh tịnh. Xưa kia toàn bộ khu núi Trầm là nơi vua Lê, chúa Trịnh đặt hành cung.

Vào dịp lễ hội chùa Trầm, du khách về dự lên tới hàng nghìn người. Trong những ngày cuối tuần cũng có hàng trăm người đến vãn cảnh thăm chùa. Núi Trầm, Chùa Trầm là một điểm quan trọng trong du lịch Hà Nội, một địa chỉ văn hóa - lịch sử thu hút ngày càng nhiều du khách gần xa.Từ năm 1962, khi được công nhận là di tích lịch sử văn hóa quốc gia, quần thể chùa Trầm càng được quan tâm gìn giữ.


Đến chùa Trầm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một quần thế kiến trúc chùa chiền mang đậm dấu ấn kiến trúc văn hóa tâm linh của đồng bằng Bắc Bộ. Một thế dựa vào núi, trước mặt lại nhìn ra hồ sen bát ngát, trên bao bọc bởi những tán cây rừng dày đặc… chả thế mà trưa tháng tám, đến chùa Trầm ngoài vẻ tôn nghiêm tĩnh mịch, du khách còn được hòa mình vào không gian mát lạnh như thể có một chiếc máy điều hòa khổng lồ đang chạy.

Chùa Trầm nguyên bản có là chùa Hang. Xưa, toàn bộ khu núi Trầm là nơi vua Lê, chúa Trịnh đặt hành cung. Chùa Hang được xây dựng năm 1536 trong động Long Tiên dưới chân Tử Trầm Sơn với những pho tượng đá, văn bia khắc trên vách động, trống đá, khánh đá... Tuy nhiên về sau, năm 1893, khi Thống đốc Hà Đông Hoàng Trọng Phu xin danh thắng này về quản lý, đã cùng người bạn gái của mình là Nguyền Thị Thọ và chùa Bà Đá (Hà Nội) đây đưa chùa Hang lên sườn núi xây dựng lại gọi là chùa Trầm.

Mọi thắc mắc về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Trầm - Chương Mỹ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519.

Xem thêm: Cho thuê xe 24 chỗ đi Đền Hùng - Phú Thọ

Cám ơn bạn đã xem bài:

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Trầm - Chương Mỹ chất lượng

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-16-cho-di-chua-tram-chuong-my/1/1/1454/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét