Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

1712018-Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Yên Bái uy tín - cần thuê xe du lịch

Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Yên Bái uy tín - cho thuê xe du lịch tại hà nội

Hiện nay nhu cầu thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội đang ngày một tăng cao. Nhằm mục tiêu vừa phục vụ hết số lượng khách hàng ngày càng ntăng cao vừa đảm bảo chất lượng dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Yên Bái trong mỗi chuyến đi chúng tôi đang ngày một nỗ lực cải thiện và nâng cao dịch vụ mỗi ngày.

Các dòng xe công ty đang sử dụng cho dịch vụ thuê xe đi Yên Bái cũng như các tỉnh khác : Xe Toyota vios, Innova, Fortuner, Ford transit, Samco,…

Những địa điểm quý khách nên đến khi đi du lịch Yên Bái

Khi đến Yên Bái quý khách sẽ bị cuốn hút bởi Mù Cang Chải có những thác nước, ruộng bậc thang, mùa lúa chín,..Những cung đường làm say đắm biết bao khách du lịch. Vẻ đẹp Yên Bái nổi bật qua đèo Khau Phạ, xã Tú Lệ, Bản Lìm Mông,..Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây, quý khách còn được nếm những món ăn đặc sản đậm chất địa phương Mù Căng Chải

ch thuê xe 35 chỗ Isuzu Samco giá rẻ

Gía cho thuê xe đi Yên Bái đã:
– Bao gồm: Chi phí xăng xe, tiền phí đường cao tốc, tiền đậu xe, lương lái xe.
– Không bao gồm: Chi phí phát sinh ngoài hợp đồng, thuế giá trị gia tăng…
– Phương thức sử dụng dịch vụ thuê xe đi Yên Bái từ Hà Nội của công ty chúng tôi:
Gọi điện thoại hotline: 0964.955.519
Gửi mail tới : kinhdoanh@chothuexetaihanoi.com
Kí hợp đồng tại trụ sở chính hoặc chi nhánh của công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, HN.

Cam kết dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ chất lượng cao

Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu hay bất cứ thắc mắc nào của khách hàng về cho thuê xe du lịch 35 chỗ một cách chuyên nghiệp nhất, chu đáo nhất. Chúng tôi luôn tuân thủ tuyệt đối các quy tắc an toàn cho khách hàng. Luôn đảm bảo về chất lượng xe sao cho đầy đủ tiện nghi nhất.

Chúng tôi luôn mang tới những ưu đãi, khuyến mại mỗi khi có dịp lễ, kỉ niệm. Chothuexe35chogiare.com chúng tôi luôn đổi mới, sửa sang các dòng xe 35 chỗ để đảm bảo nhu cầu thị yếu của khách hàng về cả hình thức lẫn chất lượng xe mà khách hàng yêu cầu như : xe 35 chỗ đời mới, hình thức đẹp, đầy đủ nội thất , tiện nghi, điều hòa, tivi con,…

Cam kết dịch vụ thuê xe 35 chỗ giá rẻ, cạnh tranh
Chothuexe35chogiare.com cam kết giá thành rẻ, cạnh tranh so với thị trường không để khách hàng có bất cứ băn khoăn nào về giá. Liên hệ với công ty chúng tôi qua hotline:  0964.955.519 khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình cũng như được báo giá về dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Yên Bái một cách rõ ràng và chính xác nhất.

Chúng tôi tin rằng không có một công ty nào có thể đưa ra giá rẻ như chúng tôi. Bởi vì chúng tôi đã thay khách hàng tham khảo giá thuê xe tại rất nhiều nơi Hà Nội để đưa ra bảng giá thuê xe cạnh tranh nhất. Đảm bảo rằng khách hàng khi thuê xe 35 chỗ tại đây sẽ thanh toán với chúng tôi không một chút do dự.

Xem thêm : Cho thuê xe 35 chỗ khu vực Quận Cầu Giấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét