Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

1612018Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai giá rẻ, xe mới - thuê xe du lịch chất lượng

Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai giá rẻ, xe mới - cho thuê xe du lịch tại cầu giấy

Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai giá rẻ, xe mới

Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai về quê, công tác, du lịch, ăn cưới hỏi hay đi đến các điểm du lịch của Lào Cai: Mường Tè, động Tiên Sơn,thác Tác Tình,… Bạn hãy liên hệ với chothuexetaihanoi.com, Công ty cho thuê xe du lịch uy tín, chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm kinh doanh cho thuê xe, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc đưa đón khách đi Lào Cai, đảm bảo cho bạn có một chuyến đi thoải mái, an toàn và tiết kiệm nhất

Giá thuê xe 24 chỗ của chúng tôi là giá trọn gói, đã bao gồm: Lái xe, Xăng dầu, phí cầu đường, bến bãi.
Nếu liên hệ sớm, bạn có thể được báo giá thấp hơn so với giá mà doanh nghiệp chúng tôi đã niêm yết trên thị trường. Chothuexetaihanoi.com cam kết sẽ mang đến mức giá thuê xe 24 chỗ đi Lào Cai rẻ nhất.

Chính Sách Cam Kết Đảm Bảo Về Chất Lượng Và Dịch Vụ Thuê Xe 24 Chỗ

Ngoài việc áp dụng chính sách cho thuê xe 16 chỗ đi Lào Cai giá rẻ. Chúng Tôi cam kết đảm bảo về chất lượng xe, dịch vụ và sự hài lòng của quý khách.
- Đối với chất lượng xe: Toàn bộ các xe cho thuê đều là xe đời mới. Xe luôn sạch đẹp và đảm bảo an toàn trước khi đón khách.
-Đối với lái xe: luôn vui vẻ thân thiện khi phục vụ khách hàng và tạo cho khách hàng không khí thoải mái trên chuyến đi.
-Đối với nhân viên điều hành, báo giá xe: luôn nhiệt tình tư vấn hỗ trợ và báo giá cho khách hàng 24/7.

Xem thêm : Cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Thầy - Quốc Oai

Vài Nét Về Thành Phố Lào Cai

Thành phố Lào Cai là một thành phố biên giới phía bắc- mảnh đất địa đầu của tổ quốc, giàu tiềm năng phát triển kinh tế thương mại, dịch vụ du lịch và tiểu thủ công nghiệp, là đô thị loại 2, tỉnh lỵ của tỉnh Lào Cai. Thành phố được thành lập vào năm 2004 trên cơ sở sáp nhập hai thị xã Lào Cai và Cam Đường, có diện tích là 229,76 km­­­­­2 gồm 12 phường và 5 xã. Dân số của thành phố Lào Cai là 150.368 người (theo điều tra năm 2014).

Thành phố Lào Cai giáp các huyện Mường Khương, Bảo Thắng, Bát Xát, Sa Pa cùng của tỉnh Lào Cai. Phía bắc, thành phố giáp huyện Hà Khẩu châu tự trị dân tộc Hani và Yi Hồng Hà, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Từ thành phố lên thị trấn du lịch Sa Pa theo Quốc lộ 4D chỉ chừng 40 km.

Trên địa bàn thành phố có nhiều công trình kiến trúc hiện đại và cảnh quan đẹp. Thành phố đang triển khai thực hiện các dự án trọng điểm của Quốc gia và của tỉnh như: Đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, trường Đại học Phan Xi Păng….Thành phố có nhiều di tich lịch sử văn hoá: Quần thể di tích Đền Thượng, Đền Mẫu, chùa Tân Bảo, đền Cấm, Đền Quan, chùa Cam Lộ, Đền Đôi Cô…phục vụ nhu cầu văn hoá tâm linh, tín ngưỡng và du lịch. Lễ hội Đền Thượng và các lễ hội truyền thống hàng năm, đã góp phần giữ gìn văn hóa bản sắc, tô đẹp thêm lịch sử hào hùng của dân tộc, thu hút ngày càng nhiều du khách đến với Lào Cai.

Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ uy tín để bạn có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai với các dòng xe du lịch chất lượng với giá rẻ và hợp đồng rõ ràng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519.

Xem thêm :Cho thuê xe 7 chỗ đi Đền Bà Chúa Thác Bờ - Hạ Long

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai giá rẻ, xe mới

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-24-cho-tu-ha-noi-di-lao-cai/1/1/1468/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét