Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

2012018-Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Điện Biên chất lượng cao- cho thuê xe du lịch uy tín

Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Điện Biên chất lượng cao- cho thuê xe du lịch tại cầu giấy

Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Điện Biên chất lượng cao

Là đơn vị Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Điện Biên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cố gắng mang lại mức giá tốt nhất cho khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm 15 năm và đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ đi Điện Biên tốt nhất!

Lý do bạn nên chọn dịch vụ của chúng tôi:

– Công ty chúng tôi tự hào vì có đội ngũ lái xe dày dạn kinh nghiệm, thông thuộc mọi ngả đường.
– Giá luôn cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường.
– Xe của chúng tôi đều là các loại xe đời mới, chất lượng cao, được trang bị đầy đủ hệ thống nội thất hiện đại sẽ đem đến cho quý khách sự an toàn và những phút giây thư giãn trong suốt hành trình.
– Số lượng xe lớn, chủng loại đa dạng, quý khách có thuể thoải mái lựa chọn xe.
– Thủ tục thuê nhanh chóng, các điều khoản rõ ràng, minh bạch.

Xem thêm : Cho thuê xe du lịch 24 chỗ

Du khách có thể tham quan Điện Biên hầu như vào bất cứ mùa nào trong năm, tuy nhiên chúng tôi xin giới thiệu một vài mốc thời gian để tham quan Điện Biện lý tưởng nhất:

– Lên Điện Biên vào dịp kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 để hòa mình và chung vui cùng người dân Điện Biên trong dịp đặc biệt này.
– Đi vào khoảng tháng 3 dương lịch là mùa hoa Ban nở trắng trời Tây Bắc
– Tháng 12 dương lịch, đoạn đường Quốc lộ 6 đi Điện Biên hoa dã quỳ nở vàng rực 2 bên đường
– Đi vào khoảng tháng 8-9 để kết hợp đi ngắm lúa ở một số vùng khác.
– Đi vào tháng 11 để kết hợp đi ngắm hoa cải ở Mộc Châu

Các điểm tham quan nổi tiếng của Điện Biên:

Cánh đồng Mường Thanh: Vào mùa lúa, cánh đồng Mường Thanh căng tràn sức sống, đẹp như một bức tranh vẽ với màu xanh non mơn mởn trải dài tít tắp hay màu vàng óng dưới nắng vào lúc lúa chín. Với diện tích 4.000 ha, trải rộng khắp lòng chảo Điện Biên Phủ, Mường Thanh được coi là cánh đồng lớn nhất vùng Tây Bắc, trở thành vựa lúa cho tỉnh Điện Biên. Nhiều du khách rất thích đến đây vào cuối tháng 9, khi mùa lúa chín rộ bởi nhìn từ trên cao, cánh đồng Mường Thanh như một thung lũng vàng với hương lúa thơm ngan ngát.

Đèo Pha Đin: Nằm trên quốc lộ 6 từ Hà Nội đi Điện Biên, đèo được coi là ranh giới giữa hai tỉnh Sơn La và Điện Biên, được mệnh danh là “tứ đại đèo” của vùng Tây Bắc với chiều dài 32 km. Đây cũng là một trong những cung đường hiểm trở nhất Việt Nam. Pha Đin theo tiếng địa phương nghĩa là trời và đất, hàm nghĩa nơi đây là tiếp giáp giữa trời và đất.

Động Pa Thơm: Cách trung tâm thành phố chừng 30 km, động Pa Thơm nằm ở lưng chừng núi, nổi tiếng là một động đẹp, được người dân nơi đây gọi là “hang nhiều nàng tiên hoa”, với những truyền thuyết, huyền thoại về tình yêu đôi lứa.

Hồ Pá Khoang: Với những thảm thực vật phong phú, rừng xung quanh hồ cùng những vườn hoa lan nở rực rỡ, hồ Pá Khoang rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng. Nếu thích một khung cảnh huyền hoặc, hãy đến vào mùa đông, sương mờ buông phủ quanh hồ tạo nên một phong cảnh mơ mộng.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Cho thuê xe 24 chỗ từ Hà Nội đi Điện Biên, chuyên phục vụ nhu cầu của khách hàng đi du lịch, công tác, làm việc, về quê, cưới hỏi,… Công ty chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Xem thêm : Cho thuê xe 24 chỗ khu vực Quận Bắc Từ Liêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét